Mövenpick Cam Ranh Resort “nóng” ngay trước lễ ra mắt 28/5

Mövenpick Cam Ranh Resort “nóng” ngay trước lễ ra mắt 28/5

(ĐTCK) Toạ lạc tại vị trí đắc địa của thành phố biển Khánh Hoà, cùng với thiết kế độc đáo, sự đầu tư, quản lý chuyên nghiệp thương hiệu quốc tế và giá trị sinh lời cao nhất đã tạo cho Mövenpick Cam Ranh Resort trở thành dự án “nóng” ngay trước lễ ra mắt vào 14h ngày 28/5 tới tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng đang tăng mạnh trong thời gian gần đây, việc lựa chọn một sản phẩm để nghỉ dưỡng vừa có giá trị đầu tư không hoàn toàn dễ dàng. Theo tư vấn của các chuyên gia, người mua cần xem xét kỹ lưỡng trong đó cần quan tâm tới các yếu tố quan trọng như sự quản lý chuyên nghiệp của đơn vị quốc tế, vị trí dự án, thiết kế kiến trúc, uy tín của chủ đầu tư, cam kết và khả năng thực hiện cam kết lợi nhuận.

Mövenpick Cam Ranh Resort “nóng” ngay trước lễ ra mắt 28/5 ảnh 1

Sức hấp dẫn của Mövenpick Cam Ranh Resort

Khi mua bất động sản, vị trí của dự án là 1 trong các yếu tố quan trọng được nhắc tới. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ở trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa - nơi đây đang trở thành một địa điểm mới trong việc phát triển du lịch, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng bởi chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 4km, cách thành phố Nha Trang 25km nên việc di chuyển bằng đường không, đường thủy hay đường bộ đều rất thuận tiện.

Việc UBND tỉnh Khánh Hòa đồng ý chủ trương cho xây dựng Nhà ga quốc tế mới, cảng hàng không quốc tế Cam Ranh với công suất phục vụ khoảng 4 triệu lượt hành khách/năm và có thể nâng lên 8 triệu lượt khách/năm sẽ không chỉ tămg thêm phần thuận tiện cho khách du lịch bằng phương tiện đường không mà sẽ làm tăng thêm giá trị của bất động sản trên trục đường Nguyễn Tất Thành.

Khí hậu ôn hòa, nhiệt độ trung bình 26 độ C, Bãi Dài là bãi biển tự nhiên, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, thoải dài tạo nên một sức hút lớn du khách tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây.

Theo thiết kế, mỗi căn biệt thự hay căn hộ Mövenpick Cam Ranh Resort đều có tầm nhìn ra biển. Từ mọi góc nhìn trong phòng khách hay phòng ngủ, du khách đều có thể thoả tầm mắt ra biển để tận hưởng không khí trong lành. Lợi thế này mang lại sự độc đáo cho mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng đồng thời tạo thêm giá trị trong tương lai. Theo khảo sát của một đơn vị quản lý khách sạn, resort, những căn hộ có tầm nhìn trọn vẹn hướng biển luôn có mức giá thuê và tỷ lệ cho thuê cao hơn các biệt thự ven biển nhưng lại hướng nhìn vào bể bơi, hồ nước hoặc vườn cây.

Giá trị của mỗi căn biệt thự còn được tính theo đơn vị quản lý trong nước hay quốc tế. Mövenpick Cam Ranh Resort được đảm bảo bởi sự quản lý của Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ), tập đoàn nổi tiếng thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, kinh nghiệm thu hút du khách trong và ngoài nước đảm bảo việc khai thác tối đa công suất phòng nghỉ dưỡng, đây là cơ sở để chủ đầu tư thực hiện cam kết chia sẻ lợi nhuận mức cao nhất và lâu dài với các nhà đầu tư.

Các biệt thự Mövenpick đều được đảm bảo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế ngay từ thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Mövenpick. Một điều khác biệt ở dự án này, với biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick Villas, người mua được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng biệt thự với thương hiệu Mövenpick Villas.

Giá trị sinh lời

Theo G.S Đặng Hùng Võ, bất động sản nghỉ dưỡng đang được cho là một kênh đầu tư thông minh lợi nhuận cao hơn. Theo ông Võ, nếu mua nhà đất vàng trung tâm Hà Nội, khả năng sinh lời từ việc cho thuê chỉ từ 6-6,5%, vì giá nhà ở trung tâm rất cao nhưng giá thuê ở chừng mực. Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng hứa hẹn sinh lời từ 9-10%  hoàn toàn có thể được.

Cam kết lợi nhuận là yếu tố quan trọng của mỗi dự án, người mua cần cân nhắc vấn đề này. Tại dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Chủ nhân các căn biệt thự Mövenpick Villas sẽ nhận được mức cam kết lợi nhuận lên tới 10% mỗi năm trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cho thuê Rental Pool Program.

Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thông thường tại nhiều dự án chỉ cam kết ở mức từ 6-8%/năm, thời gian tối đa khoảng 5-8 năm. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian 10 năm, các nhà đầu tư đã có thể thu hồi vốn ban đầu và hưởng các giá trị gia tăng tiếp theo của bất động sản nghỉ dưỡng.

Mövenpick Cam Ranh Resort “nóng” ngay trước lễ ra mắt 28/5 ảnh 2 

Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam có chính sách ngân hàng tham gia bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Nhà đầu tư biệt thự Mövenpick sẽ được vay vốn trong thời gian dài, tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự và được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay và phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và vay vốn ngân hàng.

Còn đối với Mövenpick Condotel, nhà đầu tư cũng được ở tại căn hộ của mình với thời gian lên đến 180 ngày trong năm, được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm và được quyền lựa chọn bảo lãnh ngân hàng với mức 9%/năm.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc Việt Nam tham gia hội nhập sâu rộng quốc tế như TPP, AEC,… sẽ gia tăng số lượng người nước ngoài tới Việt Nam. Cùng với luật mở cửa cho người nước ngoài mua nhà sẽ đẩy giá bất động sản lên cao trong thời gian tới.

So với nhiều khu vực phát triển mạnh bất động sản nghỉ dưỡng như Thái Lan hay Indonesia, Việt Nam vẫn còn có nhiều tiềm năng. Theo thống kê gần đây của một đơn vị tư vấn bất động sản, trong khi giá nhà ở thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đang ngang ngửa Bangkok Thái Lan hay Jakarta của Indonesia. Trong khi đó, giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam lại chỉ có mức giá chưa tới 1/2 trong khu vực. Điều này cho thấy, hiện nay mức giá bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang khá hấp dẫn. Trong tương lai không xa, khi thị trường nghỉ dưỡng bùng nổ, mức giá mỗi căn biệt thự sẽ lên tới vài triệu đô. Chính vì thế, đây đang là một thời điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo thông tin từ tập đoàn Eurowindow, mức giá chủ đầu tư đưa ra hiện nay khá hợp lý. Mỗi căn Mövenpick Villas chỉ từ 14,5 tỷ đồng, còn loại hình Mövenpick  Condotel dành cho các nhà đầu tư với số vốn ban đầu bỏ ra chỉ khoảng 2,4 tỷ đồng.

Có thể nói, so với nhiều nước trong khu vực, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam còn đang khá non trẻ, đặc biệt mức giá còn rất thấp. Trong khi đó, Việt Nam đang ngày càng được đánh giá là điểm đến hấp dẫn bởi kinh tế xã hội ổn định và phát triển nhanh, nhiều bãi biển đẹp hàng đầu trên thế giới nhưng vẫn còn hoang sơ hoặc chưa được khai thác xứng tầm. Trong tương lai không xa, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam sẽ cất cánh.

Nhà đầu tư có thể tìm hiểu kỹ thông tin về dự án bằng cách đăng ký với số điện thoại 0932 888 008 hoặc qua email https://goo.gl/M7VklZ để đến tham dự lễ ra mắt Mövenpick Cam Ranh Resort vào 14h ngày 28/5 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.
Tin bài liên quan