Những nhóm giải pháp với nhiều tính năng ưu việt của Manulife đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Những nhóm giải pháp với nhiều tính năng ưu việt của Manulife đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Manulife Việt Nam: Tạo nền tảng cho những bứt phá mới

(ĐTCK) Cùng với tốc độ tăng trưởng khả quan của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong 6 tháng đầu năm nay, Manulife Việt Nam đang có những bước đi toàn diện, đặt nền tảng vững chắc cho những bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp bảo hiểm này tại thị trường Việt Nam.

Mở rộng mạng lưới và kênh phân phối

Những năm gần đây, chiến lược kinh doanh toàn cầu đặt khách hàng là trung tâm, nhằm giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính phù hợp nhất trong mỗi giai đoạn cuộc sống, đã được Manulife Việt Nam triển khai mạnh mẽ với mong muốn tiếp tục là nhà tư vấn bảo hiểm tin cậy nhất của các gia đình Việt Nam.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Đặt ra mục tiêu thì đơn giản nhưng để đạt được mục tiêu luôn là một chặng đường gian nan, đòi hỏi những nỗ lực rất lớn. Chúng tôi đã và đang thực hiện những bước phát triển toàn diện, từ mở rộng mạng lưới văn phòng trên cả nước, phát triển và đa dạng hóa các kênh phân phối, đến nâng cao năng lực của đội ngũ tư vấn tài chính đi đôi với việc phát triển sản phẩm mới ưu việt hơn”.

Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã liên tiếp mở mới nhiều văn phòng, nâng tổng số lên 35 văn phòng tại 24 tỉnh thành. Dự kiến đến cuối năm, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, mở thêm nhiều văn phòng nữa trên phạm vi cả nước. Theo ông Paul Nguyễn, sự ra đời của các văn phòng mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hàng ngàn tư vấn tài chính cũng như nhân viên Manulife tại địa phương phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đặc biệt mới đây, Manulife châu Á đã ký kết thành công với Ngân hàng DBS để độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong vòng 15 năm, bắt đầu từ tháng 1/2016.  Đây là sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn đối với lĩnh vực tài chính tại khu vực châu Á. Riêng tại Việt Nam, đây cũng sẽ là tiền đề cho mảng bảo hiểm liên kết ngân hàng của Manulife Việt Nam có những bước đi xa hơn, mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. 

Nâng cao năng lực tư vấn tài chính

Tư vấn viên tài chính được xác định là nguồn nhân lực nòng cốt của các công ty bảo hiểm nhân thọ trong và ngoài nước. Bởi vậy, hoàn thiện và không ngừng nâng cao năng lực để đội ngũ này thực sự là nhà tư vấn tài chính tin cậy của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Manulife.

Theo ông Paul Nguyễn, đội ngũ tư vấn tài chính là trái tim của Manulife, là sức mạnh tạo nên uy tín và thương hiệu của Công ty. Hiện Manulife Việt Nam là một trong những công ty có số lượng thành viên MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô - thương hiệu của những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp nhất trên toàn thế giới) đông đảo nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này cho thấy những chuyển biến tích cực trong việc nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tư vấn và chú trọng hơn đến nhu cầu khách hàng của lực lượng tư vấn tài chính Manulife Việt Nam. Trên thế giới, Manulife cũng nằm trong nhóm những công ty có số lượng thành viên MDRT đông đảo nhất. 

Đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới

Chiến lược này đã được Manulife Việt Nam sớm triển khai ngay từ đầu năm 2015 với giải pháp tài chính 3 trong 1 ưu việt: “Manulife - Gia đình tôi yêu”. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên, mở màn cho cuộc đua sản phẩm của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2015.

Mới đây, doanh nghiệp này tiếp tục đưa ra thị trường 4 giải pháp tài chính toàn diện cùng với các quyền lợi bảo hiểm tăng cường, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và người thân trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, gồm: Tiết kiệm -“Manulife - Cuộc sống ước mơ”; Giáo dục -“Manulife - Cho tuổi thần tiên; Bảo vệ -“Manulife -Tổ ấm bình yên”; và “Manulife - Cuộc sống an nhàn”.

Dù mới được đưa ra thị trường, nhưng nhóm giải pháp này được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về tính ưu việt, đặc biệt là thời hạn đóng phí ngắn chỉ từ 12 năm hoặc 15 năm nhưng được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc đến tuổi 99; quyền lợi đáo hạn hấp dẫn với quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ và quyền lợi phiếu tiền mặt nhận thêm (nếu có); quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và các bệnh lý nghiêm trọng…

Bốn giải pháp tài chính mới của Manulife Việt Nam được doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ góp phần hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh cũng như giúp Manulife đẩy mạnh thương hiệu và uy tín bằng chính chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Với những bước đi mạnh mẽ và toàn diện từ đầu năm nay, Manulife Việt Nam chắc chắn sẽ có những bứt phá mạnh mẽ trong những năm tới.

Tin bài liên quan