Manulife Việt Nam đã xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt người tiêu dùng

Manulife Việt Nam đã xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt người tiêu dùng

Manulife Việt Nam phấn đấu về đích với kết quả rực rỡ

(ĐTCK) Kinh tế khởi sắc là nguyên nhân quan trọng giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ấm lên. Theo số liệu của Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, 9 tháng đầu năm 2015, thị trường BHNT tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với tổng doanh thu phí ước đạt hơn 24.000 tỷ đồng, tăng gần 35% so với cùng kỳ.

Tăng cường mở rộng thị trường

Hòa cùng tốc độ tăng trưởng khả quan của thị trường, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm (APE) của Manulife Việt Nam trong quý III/2015 tăng khoảng 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả rất ấn tượng của doanh nghiệp bảo hiểm đang giữ thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm lớn thứ ba tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Theo ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, việc Công ty liên tiếp tổ chức lễ khai trương chuỗi các văn phòng giao dịch mới tại Sóc Sơn, Uông Bí, Sóc Trăng và Buôn Ma Thuột trong tháng 11 này chính là minh chứng cho sự lớn mạnh và bền vững của Manulife tại Việt Nam. Sau chặng đường 16 năm phát triển, Manulife Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới 40 văn phòng tại 28 tỉnh, thành phố lớn và đang phục vụ khách hàng của hơn 500.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ hơn 18.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.

Nhìn rộng ra cả thị trường, có thể thấy, từ đầu năm 2015 đến nay, không chỉ có Manulife Việt Nam mà hầu hết các công ty BHNT đang hoạt động tại thị trường Việt Nam đều công bố đã, đang và sẽ hiện diện ở nhiều địa bàn mới trên cả nước. Cùng với việc tiếp tục mở rộng các văn phòng tại nhiều tỉnh thành phía Bắc và Nam, thị trường miền Trung và Tây Nguyên cũng đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều công ty bảo hiểm.

“Miền Bắc và miền Nam vẫn là những thị trường hấp dẫn, nhưng có một điều khá thú vị miền Trung và khu vực Tây Nguyên cũng là thị trường rất tiềm năng, mang lại doanh thu lớn cho công ty chúng tôi”, đại diện một doanh nghiệp bảo hiểm chia sẻ.

Văn phòng tại Buôn Ma Thuột là văn phòng giao dịch thứ tư được Manulife Việt Nam khai trương hoạt động trong tháng 11/2015 và là văn phòng thứ hai của Manulife tại khu vực Tây Nguyên trù phú, sau văn phòng tại Pleiku. Tất nhiên, sau văn phòng này, sẽ còn những văn phòng giao dịch khác của Manulife Việt Nam hiện diện ở khắp các tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, cũng như mang đến cho khách hàng sự thuận tiện hơn khi giao dịch với Manulife Việt Nam.

Giữ vững giá trị cốt lõi

Bên cạnh việc mở rộng thị trường, với mục tiêu trở thành công ty BHNT luôn hoạt động vì lợi ích khách hàng và được khách hàng tin cậy, Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, sáng tạo sản phẩm hướng đến nhu cầu thiết thực của khách hàng và xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng vào vị trí trung tâm.

Manulife Việt Nam nằm trong số ít doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt người tiêu dùng. Kể từ đầu năm 2015, Manulife Việt Nam đã ra mắt Trung tâm Phát triển chuyên nghiệp” dành cho các tư vấn tài chính với sự hỗ trợ đào tạo trực tiếp từ tập đoàn mẹ, nhằm cung cấp những chương trình huấn luyện chuyên nghiệp, nâng cao trình độ kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ tư vấn tài chính của Công ty.

Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới liên tục tăng cao qua từng quý đã khẳng định quyết tâm của các công ty BHNT, trong đó có Manulife Việt Nam trong việc mở rộng thị trường và chinh phục khách hàng. Các chuyên gia trong ngành nhìn nhận, còn quá sớm để nhận định doanh thu cả năm, nhưng với những nỗ lực ngay từ đầu năm, các công ty BHNT chắc chắn sẽ đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Với riêng Manulife Việt Nam, những kết quả nổi bật mà Công ty đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2015 sẽ là nền tảng vững chắc để Công ty về đích với kết quả rực rỡ nhất.

Tin bài liên quan