Dù là dự án giá rẻ, nhưng Lê Thành Tân Tạo lại có đầy đủ tiện ích như dự án căn hộ trung, cao cấp

Dù là dự án giá rẻ, nhưng Lê Thành Tân Tạo lại có đầy đủ tiện ích như dự án căn hộ trung, cao cấp

Lê Thành Tân Tạo: Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình trẻ

(ĐTCK) Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (Horea) năm 2015 cho thấy, giá bất động sản tại TP. HCM tăng từ 5 - 6% so với năm 2014.

Điều này gây khó khăn cho người có thu nhập thấp trong việc tìm được chỗ an cư. Tuy nhiên, tại Dự án Lê Thành Tân Tạo, người mua nhà lại có nhiều cơ hội lựa chọn để có được căn hộ giá rẻ.

Nhắm tới mục tiêu là các khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình thấp, tại Dự án Lê Thành Tân Tạo, chủ đầu tư Lê Thành xây dựng các căn hộ có diện tích chỉ từ 33,9 - 38,2 m2, giá từ 360 - 400 triệu đồng/căn với chính sách thanh toán linh hoạt.

Trong đó, phương án 1, khách hàng chỉ phải thanh toán 36 triệu đồng khi ký hợp đồng. Từ tháng thứ nhất (sau khi ký hợp đồng 1 tháng), đến tháng thứ 19, mỗi tháng góp 6 triệu đồng. Từ tháng thứ 20 trở đi, mỗi tháng góp 7 triệu đồng đến khi thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ.

Phương án 2, khách hàng thanh toán 124 triệu đồng khi ký hợp đồng. Từ tháng thứ nhất (sau khi ký hợp đồng 1 tháng) đến tháng thứ 19, mỗi tháng góp 4 triệu đồng. Từ tháng thứ 20 trở đi, mỗi tháng góp 5 triệu đồng đến khi thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ. Phương án này phù hợp với người mua khi tích cóp được một số tiền, còn với người chỉ mới dành dụm được chút đỉnh sẽ chọn phương án 1.

Anh Châu - khách hàng mua căn hộ 22A, Block B Chung cư Lê Thành Tân Tạo cho biết: “Tôi chọn lịch thanh toán 1, tính ra chỉ sau 1 năm đã nhận được nhà, nếu chưa ở cho thuê cũng được 2,5 triệu đồng/tháng. Tính ra mỗi tháng sau đó chỉ góp từ 4 - 5 triệu đồng. Với mức góp này không thể mua bất cứ chung cư nào có đầy đủ tiện ích như siêu thị, hồ bơi, các loại dịch vụ phía dưới. Tôi cũng đã xem các căn hộ ở Block C và tham khảo ý kiến cư dân ở đây, mọi người đều bảo sống tốt, an toàn, tiện lợi. Một số người băn khoăn vì căn hộ là dạng thuê mua 49 năm, nhưng mình mua để ở một thời gian, bán lại có người mua ngay, không có gì phải sợ”.

Dự án Lê Thành Tân Tạo được thiết kế gồm 4 block cao 15 tầng, mỗi block có 6 thang máy Schildler, đầy đủ các tiện ích trong tòa nhà như hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, café, trường mẫu giáo, spa, tiệm cắt tóc - làm móng... Trong bán kính 1 km có đầy đủ trường cấp I, II, III, như Trường tiểu học Tân Tạo, Trường THCS Tân Tạo, Hồ Văn Long, Trường THPT Bình Tân. Dự án cách Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu công nghiệp Pouchen 1,5 km, cách Big C An Lạc 3 km, AEON Mall Bình Tân 3 km, Bệnh viện Quốc Ánh 1,5 km, Bệnh viện Bình Tân 2,5 km, Bến xe miền Tây 4,5 km.

Lê Thành Tân Tạo: Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình trẻ ảnh 1

Nhiều tiện ích được đầu tư trong Dự án Lê Thành Tân Tạo

Đến thời điểm hiện nay, hơn 1.300 căn hộ của dự án đã được đưa vào sử dụng. Hiện tại, Lê Thành đang tiếp tục triển khai xây dựng các block tiếp theo của dự án với khoảng gần 2.000 căn hộ và dự kiến trung bình mỗi năm sẽ bàn giao 600 căn.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Horea nhận xét: “Chất lượng và tiện ích của dự án này hoàn toàn yên tâm. Tại TP. HCM chưa có dự án nào có giá thấp, lịch thanh toán linh động lại có đầy đủ tiện ích như Lê Thành Tân Tạo. Sau khi dự án hoàn thiện sẽ là mô hình thí điểm thành công để phát triển thêm các dự án tương tự. Để cho người thu nhập trung bình, thu nhập thấp có chốn an cư”.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, thực tế, nhiều người thừa khả năng trả mỗi tháng 5 - 7 triệu đồng, nhưng lại không đủ điều kiện vay tiền ngân hàng, vì không chứng minh được nguồn thu ổn định bằng giấy tờ. Do đó, với việc đưa ra lịch thanh toán như trên, Lê Thành đã điểm “trúng huyệt” của người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp khi xây dựng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, giá thấp, trả góp không lãi suất, lại có đầy đủ tiện ích. Hơn nữa, mô hình này đã có ở rất nhiều nước, nhưng mới bắt đầu phát triển tại Việt Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan