Hinode City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống chuẩn mực kiểu Nhật cho các cư dân.

Hinode City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống chuẩn mực kiểu Nhật cho các cư dân.

Không gian sống chuẩn Nhật đang hình thành cùng một Minh Khai mới

(ĐTCK) Cùng với sự thay đổi từng ngày của đường vành đai 2 và khu vực Minh Khai, các dự án chung cư trên tuyến đường này cũng tăng tốc thi công để kịp đón sóng hạ tầng. Điều này cũng đồng nghĩa thị trường bất động sản khu vực sôi động thêm không ít, đặc biệt là những dự án có vị trí nổi bật và điểm nhấn về phong cách.

Yếu tố Nhật Bản làm nên sức hút cho dự án

Với vị trí ngay nút giao Minh Khai – Kim Ngưu, dự án chung cư cao cấp Hinode City (201 Minh Khai) của Chủ đầu tư Vietracimex đang được đánh giá là dẫn đầu thị trường khu vực này.

Căn cứ trên kết quả khảo sát đối với nhóm khách hàng đã từng tới tham quan căn hộ mẫu thì sức hút lớn nhất của dự án này lại nhờ phong cách Nhật Bản độc đáo. Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư, yếu tố Nhật Bản tại Hinode City được thể hiện trước hết ở sự lắng nghe và tôn trọng khách hàng.

Kazuhiro Watanabe, một chuyên gia phân tích xu hướng tiêu dùng Nhật Bản đã chia sẻ rằng: "Việc của người làm dịch vụ là phải luôn đoán xem khách hàng đang khao khát điều gì".

Tại Hinode City, Chủ đầu tư luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đảm bảo mang tới sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.

Không gian sống chuẩn Nhật đang hình thành cùng một Minh Khai mới ảnh 1

Vị trí đắc địa không phải là yếu tố duy nhất khiến Hinode City hút khách. 

Hinode City, thiên đường của sự tiện nghi

Với quy mô 2,8 ha, dự án dành tới gần 60% diện tích cho hệ thống tiện ích, giao thông, cảnh quan, cây xanh được thiết kế đậm nét văn hóa phương Đông. Đúng tinh thần Nhật Bản, đề cao sự tiện nghi, tại đây, các tiện ích hiện đại, đa dạng sẽ đảm bảo cuộc sống thuận tiện, thoải mái cho mọi cư dân.

Không gian sống chuẩn Nhật đang hình thành cùng một Minh Khai mới ảnh 2

Sống tiện nghi theo kiểu Nhật. 

Với đầy đủ các tiện ích sinh hoạt nội khu, Hinode City mang đến cho cư dân một cuộc sống tương tự như tại các khu căn hộ Nhật Bản.

Buổi sáng, bạn có thể ghé vào một cửa hàng tiện lợi kiểu Nhật hay chuỗi cửa hàng thực dưỡng để mua đồ ăn sáng, đưa con đi học ngay trong nội khu; Buổi chiều, những bà mẹ bận rộn có thể dành thời gian tới phòng gym và vẫn kịp thời gian đi siêu thị để chuẩn bị cho bữa tối trong lúc đợi con trải nghiệm giờ học ngoại khóa thú vị…

Nhanh, tiện, tiết kiệm nhưng chất lượng chính là những tiêu chí mà hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản có thể đáp ứng cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Bên cạnh đó, Hinode City còn sở hữu các tiện ích hướng tới phong cách sống xanh như Vườn Nhật trên mái; Cầu treo trên cao; Bể bơi ngoài trời; Sân chơi trẻ em tầng mái; Sân bóng rổ; Chuỗi nhà hàng thực dưỡng đẳng cấp, chuỗi spa trị liệu… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhiều thế hệ.

Cuộc sống “worry – free” với các tiện ích công cộng hiện đại

Cũng với tinh thần đề cao quyền lợi và nhu cầu của khách hàng, Chủ đầu tư Vietracimex đặc biệt coi trọng các tiện ích công cộng như hệ thống thang máy, hệ thống an ninh, hầm gửi xe…  Hinode City là một trong những dự án khu căn hộ đầu tiên tại Hà Nội sử dụng hoàn toàn thang máy chọn điểm đến với tỉ lệ thang máy dẫn đầu thị trường, 39 căn hộ/thang.

Cùng lợi thế về giao thông với 2 mặt đường Minh Khai – Kim Ngưu, Hinode City còn được trang bị hệ thống tầng hầm hiện đại với 4 ram dốc tại 3 block nhà, đảm bảo yếu tố an toàn cũng như sự thuận tiện cho cư dân. Mặc dù chỉ cao 26 tầng mỗi tòa, Hinode City có tới 3 tầng hầm thông nhau với tổng diện tích hơn 74.000 m2. Đây là con số khiến các khách hàng không phải lo lắng về chỗ đỗ xe trong tương lai.

Chính sách bán hàng hấp dẫn, chỉ từ 2.7 tỷ cho căn hộ  2 phòng ngủ

Nhân dịp World Cup 2018, Chủ đầu tư Hinode City áp dụng gói ưu đãi đặc biệt cho các căn hai phòng ngủ view trung tâm thành phố. Cụ thể, từ 5/6 tới 16/07, khi mua các căn hộ này, cư dân Hinode City tương lai có thể lựa chọn gói bàn giao hoàn thiện một phần, được giảm trừ 2 triệu đồng/m2 thông thủy.

Cùng nhiều chính sách hỗ trợ khác như chiết khấu thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất…, nếu kịp nắm bắt cơ hội, khách hàng có thể chỉ phải chi trả từ 2.7 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Nhật Bản ngay quận trung tâm Thủ đô.

Thông tin về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Tin bài liên quan