Khách hàng chen chân giành cơ hội sở hữu nhà phố hướng thủy tại Tiểu khu Sapphire

Khách hàng chen chân giành cơ hội sở hữu nhà phố hướng thủy tại Tiểu khu Sapphire

(ĐTCK) Ngày 24/1/2015, tại Khu dân cư Mega Ruby, chủ đầu tư Khang Điền đã phối hợp với Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm nhà phố độc đáo, mới lạ nằm trong quần thể Mega Ruby – Tiểu khu Sapphire.

Hơn 80% căn nhà tại Tiểu khu Sapphire đã có chủ

Cách đây một thời gian, khi các căn nhà liên kế kiểu biệt thự  thu nhỏ tại dự án Mega Ruby được chủ đầu tư Khang Điền bán gần hết, nhiều khách hàng đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi không kịp sở hữu.

Đến ngày hôm nay, khi Khang Điền tung ra 57 căn nhà phố đặc biệt tại Tiểu khu Sapphire, khách hàng đã có thêm cơ hội để sở hữu ngôi nhà lý tưởng với những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, sang trọng, đầy mê hoặc cùng nằm trong dòng sản phẩm Mega ưu việt.

Hơn 300 khách hàng tham dự chương trình, 61 giao dịch thành công tại lễ ra mắt lần đầu tiên Tiểu khu Sapphire Mega Ruby.

Ngay từ khi còn đang ở trong giai đoạn khởi công và xây dựng, Tiểu khu Sapphire đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hàng trăm khách hàng, thậm chí nhiều khách hàng đã nhanh chóng đặt mua dù chủ đầu tư vẫn chưa công bố giới thiệu sản phẩm. Bởi vậy, ngay khi vừa được mở bán vào 16:00 chiều ngày 24/1/2015, Tiểu khu Sapphire đã thu hút đông đảo khách hàng, chủ yếu là người dân có nhu cầu thực đang sinh sống tại trung tâm TP. HCM, cùng với không ít nhà đầu tư nhỏ lẻ đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây.
Khách hàng chen chân giành cơ hội sở hữu nhà phố hướng thủy tại Tiểu khu Sapphire ảnh 2

 Cả gia đình cùng tham gia nhiều hoạt động giải trí giàu văn hóa, nhân văn

Theo con số thống kê từ Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, buổi mở bán Tiểu khu Sapphire đã thu hút sự quan tâm và đặt cọc của hơn 61 khách hàng (trong đó 40 khách hàng đặt mua nhà Sapphire, còn lại là đặt mua các căn nhà khác tại Mega Ruby, tương đương hơn 80% căn nhà tại Tiểu khu Sapphire đã có chủ).

Chia sẻ về lựa chọn của mình, vợ chồng chị Phạm Hoài Thanh (Q.9 – TP.HCM) cho biết: “Do yêu thích kiến trúc của Mega Ruby nhưng lại không có cơ hội sở hữu nó nên chúng tôi mới quan tâm đến Sapphire. Đến đây tìm hiểu thêm về Tiểu khu Sapphire, chúng tôi cảm thấy mê luôn kiến trúc rất hiện đại, rất mới mẻ tại đây. Chính vì thế, ngay khi có thông tin mở bán, chúng tôi đã quyết định đặt chỗ vì sợ mất cơ hội”.

Tận hưởng không gian sống giàu văn hóa tại khu dân cư Mega

Được “sinh sau, đẻ muộn” trong chuỗi sản phẩm Mega của Khang Điền, Tiểu khu Sapphire thừa hưởng toàn bộ cảnh quan hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với sự tinh túy của kiến trúc hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo chiếm tới 52,7%  dự án như: Khu hồ bơi – café rộng 3000 m2, trường học, sân tennis, siêu thị, bể bơi tràn, công viên tập thể dục, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ dọc con kênh xanh mát uốn lượn quanh khu dân cư.

Khách hàng chen chân giành cơ hội sở hữu nhà phố hướng thủy tại Tiểu khu Sapphire ảnh 3

Sống tại Tiểu khu Sapphire nói riêng, Mega Ruby nói chung, các bé sẽ được lớn lên  trong môi trường sống trong lành, tiện ích hoàn hảo

Tham dự lễ mở bán lần đầu tiên Tiểu khu Sapphire, khách hàng được tận hưởng một không gian sống giàu văn hóa tại khu dân cư Mega hiện hữu, được trải nghiệm tất cả những tiện ích hiện đại ở đây hoàn toàn miễn phí.

Nằm cạnh các tuyến đường huyết mạch, trong đó có đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối với đường Mai Chí Thọ, đã hoàn thành và thông xe vào ngày 10/01/2015 vừa qua, từ Tiểu khu Sapphire, khách hàng chỉ mất từ 7 – 10 phút khi di chuyển tới Trung tâm thành phố và các khu đô thị hiện đại, tiện ích lân cận. Sở hữu nhà tại Tiểu khu Sapphire, khách hàng không chỉ sở hữu không gian sống, môi trường sống hoàn hảo, phù hợp để nuôi dưỡng và phát triển những mầm non tương lai, khách hàng còn sở hữu cho mình cơ hội gia tăng giá trị bất động sản – căn nhà Sapphire mà mình sở hữu.

Để giúp thuận lợi trong việc sở hữu cho mình căn hộ tại Tiểu khu Sapphire Mega Ruby, khách hàng vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, Số 36 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM. Hotline: 0933.681.551 - 0933.196.776

Tin bài liên quan