Manulife đã có những đóng góp và hỗ trợ tích cực cho các hội viên hội phụ nữ

Manulife đã có những đóng góp và hỗ trợ tích cực cho các hội viên hội phụ nữ

Hơn 150.000 phụ nữ có “Bạn đồng hành”

(ĐTCK) Với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân, từ tháng 8/2009, Manulife Việt Nam thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn đồng hành”.

Sau hơn 7 năm, chương trình đã nhận được sự động viên và hỗ trợ tích cực từ Bộ Tài Chính, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cộng đồng vì đã phần nào chia sẻ gánh nặng tài chính hữu hiệu cho hàng trăm nghìn gia đình nghèo tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đánh dấu 7 năm Manulife Việt Nam hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai Chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn đồng hành”, từ tháng 10 đến 12/2015, Manulife Việt Nam tiến hành trao tặng 1.000 phần quà gồm túi balô, nón bảo hiểm, áo mưa cho các hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành, nơi Manulife Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô. Manulife Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm triển khai sản phẩm bảo hiểm vi mô “Bạn đồng hành” dành cho phụ nữ nghèo tại các vùng nông thôn Việt Nam.

Sản phẩm bảo hiểm vi mô “Bạn đồng hành” được thiết kế phù hợp với phụ nữ nghèo trên cả nước. Với mức phí thấp chỉ 300.000 đồng/năm (tương đương gần 1.000 đồng/ngày), chương trình bảo hiểm vi mô của Manulife Việt Nam là cơ hội để phụ nữ nghèo tiếp cận, tham gia bảo hiểm nhân thọ, chủ động lên kế hoạch bảo vệ và tiết kiệm cho bản thân, gia đình, cũng như nhận được các quyền lợi bảo hiểm thiết thực từ sản phẩm bảo hiểm mà mình tham gia. Sau hơn 7 năm thực hiện, chương trình đã có hơn 150.000 phụ nữ nghèo tại 19 tỉnh thành trên cả nước tham gia, hơn 1.800 trường hợp đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền chi trả hơn 4,5 tỷ đồng.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ, Manulife luôn mong muốn có những đóng góp thiết thực cho chị em phụ nữ, những người luôn gánh vác trọng trách rất lớn đối với gia đình và xã hội. Với chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành”, chị em phụ nữ có thể chủ động bảo vệ tài chính gia đình mình trước các rủi ro không lường trước trong cuộc sống.

Trong suốt quá trình thực hiện chương trình, Manulife Việt Nam thường xuyên có những đóng góp và hỗ trợ tích cực cho các hội viên hội phụ nữ từ cấp trung ương đến địa phương như trao tặng 630 phần quà cho con của các cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 600 phần quà cho các đại diện phụ nữ xuất sắc trên cả nước, tặng 114 hợp đồng bảo hiểm vi mô cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 450 phần quà cho các gia đình tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng. Công ty cũng tài trợ xây dựng nhà tình thương cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức hội thảo cung cấp các kiến thức về phòng trị bệnh ung thư cho chị em hội phụ nữ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” của Manulife Việt Nam có thời hạn hợp đồng 7 năm với mệnh giá hợp đồng 10.000.000 đồng, phí đóng theo năm là 300.000 đồng/năm. Mỗi phụ nữ trong độ tuổi 20-50 được quyền tham gia và sỡ hữu tối đa 3 hợp đồng. 
Quyền lợi khi tham gia “Bạn đồng hành”
1. Quyền lợi tử vong:
Tử vong do tai nạn: 20.000.000 đồng (200% mệnh giá hợp đồng)
Tử vong không do tai nạn: 10.000.000 đồng (100% mệnh giá hợp đồng)
2. Quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn: tối đa lên đến 12.000.000 đồng (bao gồm nhóm chi và mắt)
3.  Quyền lợi trợ cấp thu nhập do nằm viện: tối đa lên đến 7.020.000 đồng
4. Quyền lợi hoàn phí khi đáo hạn hợp đồng: nhận lại toàn bộ (100%) số phí đã đóng trong 7 năm không lãi (với điều kiện không nhận bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào trong suốt thời gian tham gia).
Tin bài liên quan