Hành trình Năng lượng 2017 tại PVFCCo, PVCFC và PVOIL nhận sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư tổ chức

Hành trình Năng lượng 2017 tại PVFCCo, PVCFC và PVOIL nhận sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư tổ chức

(ĐTCK) Đầu tháng 12 vừa qua, CTCP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã tổ chức chương trình “Hành trình Năng lượng 2017”, kết nối các nhà đầu tư, Công ty quỹ với lãnh đạo 3 tổng công ty PVFCCo, PVCFC và PVOIL.

Chương trình “Hành trình Năng lượng 2017” là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ hoạt động của Bộ chỉ số PVN Index – bộ chỉ số riêng cho các doanh nghiệp dầu khí niêm yết.

Tại buổi gặp gỡ, các thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh, các kế hoạch triển khai dự án, kế hoạch vận hành và đặc biệt là kế hoạch thoái vốn nhà nước trong năm 2018 là những vấn đề được đại đa số các nhà đầu tư quan tâm.

Tại Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Ban lãnh đạo cũng đã chia sẻ các dự án của tổng công ty, kế hoạch vận hành và tiêu thụ các sản phẩm của tổ hợp dự án NH3-NPK, giá khí nguyên liệu, chính sách thuế VAT, kế hoạch thoái vốn nhà nước xuống 51% trong năm 2018…

Bên cạnh đó, ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cho biết, năm 2017 PVCFC tiếp tục về đích sớm các chỉ tiêu về sản xuất và tiêu thụ mang lại doanh thu và lợi nhuận ấn tượng.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Đạm Cà Mau còn chú trọng công tác nghiên cứu phát triển bằng việc kinh doanh trọn bộ sản phẩm phân bón, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.

Tại Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOil) - đơn vị chuẩn bị IPO trong quý I/2018 đã thu hút hơn 30 nhà đầu tư đến từ các Công ty Quỹ, công ty chứng khoán uy tín trong cả nước tham dự.

Các nhà đầu tư đã nghe kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tính đến thời điểm tháng 12/2017 của PVOIL, kế hoạch cho năm 2018 cũng như đặt câu hỏi trực tiếp với ông Cao Hoài Dương – Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc PVOIL về các vấn đề liên quan đến thị phần PVOIL trên thị trường xăng dầu, chiến lược phát triển dịch vụ phi xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu, hệ thống logistic, kinh doanh xăng sinh học.

Ngoài ra, lãnh đạo PVOIL còn chia sẻ các vấn đề liên quan đến công tác cổ phần hóa, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược, tỉ lệ cổ phần chào bán trên thị trường, tỉ lệ cổ phần nhà nước nắm giữ; dự đoán tiềm năng cổ phiếu PVOIL sau khi IPO; chiến lược phát triển của PVOIL trong 5 năm tới...

Tin bài liên quan