Bà Trần Võ Thùy Ân, Giám đốc Tiếp thị Phát Đạt nhận giải BCI Asia Top 10 Developers

Bà Trần Võ Thùy Ân, Giám đốc Tiếp thị Phát Đạt nhận giải BCI Asia Top 10 Developers

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản của Phát Đạt

(ĐTCK) Trong bối cảnh hàng loạt dự án địa ốc đua nhau ra mắt thị trường, việc tạo lập không gian sống nhiều tiện ích, thân thiện luôn là yếu tố đầu tiên mà Phát Đạt hướng tới để thu hút khách hàng, cũng như định vị những nét riêng, đặc sắc và hấp dẫn của dự án do chủ đầu tư này triển khai.

Chất lượng và uy tín làm nên thương hiệu

Ngay từ những ngày đầu thành lập từ 2004, ông chủ của Phát Đạt, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Đạt khi đó đã xác định "Uy tín làm nên chất lượng" là mấu chốt quan trọng nhất để tạo dựng thành công. Bởi lẽ, với phân khúc cao cấp, cái khách hàng cần không những chỉ đơn thuần là một ngôi nhà khang trang, tử tế với thiết kế bắt mắt, mà còn là nơi để họ trải nghiệm, hưởng thụ một cuộc sống an yên, sống xanh, sống sang và giao hòa với thiên nhiên.

Vì thế, không ít lần thợ thi công chứng kiến ông chủ của Phát Đạt đi thăm công trình và yêu cầu đập đi xây lại một số chi tiết, bởi chất lượng thi công chưa đạt tiêu chuẩn đặt ra. Chi phí tất nhiên sẽ bị đội lên, nhưng khách hàng sẽ hài lòng với tổ ấm gia đình, nơi nuôi dưỡng cuộc sống và những ước mơ lâu dài.

Sự bền bỉ, nhiệt tâm của lãnh đạo Phát Đạt phản ánh qua thành công của một loạt dự án mà chủ đầu tư này đã và đang triển khai trong thời gian vừa qua như The EverRich 1, The EverRich Infinity, hay mới nhất là dự án Millenium.

Cả 3 dự án này đều đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư, cũng như các thành viên thị trường ngay từ khi mới ra mắt, bởi những nét nổi bật từ vị trí, thiết kế đến chất lượng thi công và quản lý đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Trong đó, ấn tượng hơn cả là dự án The EverRich Infinity (ra mắt tháng 12/2015) với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP.HCM. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, Phát Đạt đã đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…, mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống. Với sự cầu kỳ và đầu tư kỹ lưỡng như vậy, không khó hiểu khi The EverRich Infinity trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Chỉ trong vòng 1 năm ra mắt, 99% trên tổng số 439 căn hộ và văn phòng đã được bán thành công, chỉ còn 37 căn hộ và 7 căn office-tel.

Ông Nguyễn Văn Đạt (thứ 2 từ phải qua), Chủ tịch HĐQT Phát Đạt tại lễ khánh thành, thông xe cầu Mỹ Lợi 

Kết quả này còn tốt hơn cả dự án The EverRich 1 tại giao lộ Lê Đại Hành - đường 3/2 - dự án đầu tiên được Phát Đạt triển khai thành công và đánh dấu bước chính thức gia nhập những tên tuổi hàng đầu trong phát triển bất động sản cao cấp tại TP.HCM, làm nên thương hiệu The EverRich thịnh vượng trường tồn.

Mới đây nhất, ngày ngày 2/6/2017, The EverRich Infinity cũng chính thức được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức. Ở sự kiện này, The EverRich Infinity đạt giải thưởng Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất). 

Nhân hòa - giá trị sống của con người

Tiếp theo thành công của dự án The EverRich Infinity, trong dự án mới nhất của mình tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, Quận 4, TP.HCM mang tên Millennium được phát triển bởi liên doanh giữa Phát Đạt và Thảo Điền Investment, khái niệm nhân hòa lại tiếp tục được chủ đầu tư này nhấn mạnh và kỳ vọng sẽ trở thành dấu ấn tiếp theo của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM.

Với mục tiêu sáng tạo ra những chuẩn mực sống mới, vừa thích hợp sinh hoạt và làm việc, vừa gắn kết cộng đồng ngay trong một resort "2 in 1" đầy đủ tiện nghi, Phát Đạt đã chi gần 1.500 tỷ đồng thuê Công ty TNHH Veritas Architects thiết kế landscape, Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc toàn dự án.

Ưu tiên trong thiết kế dự án này mà Phát Đạt đặt ra cho kiến trúc sư, đó là phải thiết kế Millennium thành một dự án hiện đại, năng động, nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo. Ngoài ra, tiện nghi nội thất phải mang sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, giúp căn hộ và dự án nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Với tầm nhìn không giới hạn, cùng kiến trúc độc đáo, sang trọng, kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế, Millennium mang đến không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian. Từ vị trí dự án này có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm Quận 1, đến Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Chánh… bằng những trục đường chính, thông thoáng, không lo ngập nước vào mùa mưa và tắc đường giờ cao điểm.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh tại Vietnam Property Awards 2017 của BCI Asia (Phát Đạt nhận giải “Á quân” cho hai hạng mục Best Retail Development và Best High End Condo Development), ông Nguyễn Tấn Danh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Cố vấn Điều hành Phát Đạt chia sẻ: "Millenium là sản phẩm kế thừa chuỗi tinh túy từ chuỗi The EverRich 1 và The EverRich Infinity, hướng đến việc kiến tạo không gian sống sang trọng, đẳng cấp ngay từ công đoạn lựa chọn vị trí, nghiên cứu, thiết kế, đến quá trình xây dựng sản phẩm và thương hiệu". 

Hạ tầng - chân kiềng chắc chắn của Phát Đạt

Sau những thành công đã đạt được, Phát Đạt sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch phát triển các dự án bất động sản lớn tiếp theo. Cụ thể, trong giai đoạn quỹ đất trung tâm đang trở nên khan hiếm,
Phát Đạt lại chuẩn bị xây dựng các dự án ngay tại những vị trí vàng mà không phải chủ đầu tư nào cũng dễ dàng có được, như 257 Trần Hưng Đạo có diện tích 2.342 m2 và 3 - 3Bis, Phan Văn Đạt, có diện tích khoảng 902 m2. Phát Đạt là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực hợp tác công tư với Nhà nước.

Được biết, dự án cầu Mỹ Lợi được xem là chìa khóa mở ra những cơ hội lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang nói riêng và các địa phương lân cận nói chung. Với giá trị đầu tư ban đầu 1.500 tỷ đồng, ngay sau khi được Bộ Giao thông - Vận tải phê duyệt, Phát Đạt và các đối tác đã nhanh chóng huy động những nguồn lực tốt nhất để hoàn tất công trình quy mô này theo đúng tiến độ, đúng chất lượng và tiến hành thông xe chính thức.

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản của Phát Đạt ảnh 2

Thiết kế căn penthouse, Dự án Millennium, Quận 4, TP.HCM 

Những nỗ lực đó đã được Chính phủ, Bộ Giao thông - Vận tải cùng chính quyền 2 tỉnh Tiền Giang, Long An đánh giá cao, đồng thời minh chứng rõ nét năng lực của chủ đầu tư, cũng như xác lập vị thế của Phát Đạt trong lĩnh vực hạ tầng.

Thành công này là tiền đề để Phát Đạt tiếp tục mở rộng đầu tư, mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực hạ tầng. Trong đó, dự án mới nhất là dự án BT đầu tư xây dựng mới Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng (số 8, Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM) do Phát Đạt hợp tác đầu tư với Tổng công ty Đền bù Giải tỏa đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và bắt đầu triển khai xây dựng trong năm 2017. Kế hoạch trong năm 2018, Phát Đạt sẽ thực hiện dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối Khu đô thị Thủ Thiêm và đường Nguyễn Văn Linh (Quận 7) có trị giá hơn 5.000 tỷ đồng.

Như vậy, với định hướng chiến lược nói trên, Phát Đạt đang có được quỹ đất dồi dào, đắc địa ngay trung tâm TP.HCM, sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo và khẳng định thương hiệu Phát Đạt đang từng bước chiếm lĩnh vị thế quan trọng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan