GoldSeason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội”

GoldSeason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội”

GoldSeason phong cách Mỹ tại Việt Nam

(ĐTCK) Trong năm 2015, với sự bùng nổ của nhiều dự án lớn, nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội đã có sự gia tăng đột biến.

Đột phá trong thiết kế dự án - bài toán khó cho nhiều chủ đầu tư

Trong năm 2015, với sự bùng nổ của nhiều dự án lớn, nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội đã có sự gia tăng đột biến. Tuy nhiên, tại nhiều dự án vẫn còn tình trạng các chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích xây dựng mà ít chú ý đến thiết kế căn hộ, các tiện ích, hạ tầng trong nội khu. Kiến trúc của các tòa nhà gần như không có sự khác biệt, dường như chỉ tập trung vào nội thất của các tầng, các căn hộ, mà thiếu sự kết nối với khu vực xung quanh, do đó tính nhận diện còn tương đối thấp.

Trong khi đó, với sự phát triển nhanh chóng của các dự án bất động sản, tại nhiều khu vực nội thành của Hà Nội vẫn đang tồn tại tình trạng cơ sở hạ tầng cũ, chưa theo kịp đà phát triển của các dự án. Số lượng dân cư tập trung ngày càng đông, quỹ đất lại eo hẹp…, mong ước về một cuộc sống xanh, hiện đại đang dần trở thành một nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân. Nhiều hộ gia đình ngày càng có xu hướng lựa chọn sinh sống tại các khu căn hộ thuận tiện về giao thông mà vẫn có nhiều không gian xanh rộng lớn với các dịch vụ tiện ích “tất cả trong một”, có đầy đủ những lợi thế về cảnh quan, đảm bảo được môi trường sống trong lành, khoáng đạt và tiện nghi hiện đại. Do đó, những dự án được đầu tư bài bản, đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. 

GoldSeason - Dự án theo phong cách Mỹ đầu tiên tại thủ đô

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn của thị trường cũng như mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý và phát triển Dự án GoldSeason đã tung ra chiến lược phát triển sản phẩm rất táo bạo tại dự án này. Với slogan “New Manhattan trong lòng Hà Nội”, khách hàng đã phần nào hình dung ra diện mạo của GoldSeason, đây được xem là dự án đánh dấu phong cách thiết kế hiện đại của Mỹ đầu tiên tại Hà Nội.

GoldSeason phong cách Mỹ tại Việt Nam ảnh 1

Theo tiết lộ của kiến trúc sư trưởng dự án, đại diện của đơn vị thiết kế MRY - ông Jame O’Conner: “Thiết kế của chúng tôi luôn dựa trên ý tưởng về một ‘khu dân cư sống trong nghệ thật và tự nhiên’. Trong mỗi căn hộ, tại mỗi dự án, chúng tôi đều muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng sự kết hợp giữa nhu cầu ở và nhu cầu thưởng thức để khắc họa rõ nét hơn về một cuộc sống đầy màu sắc”.

 Tại GoldSeason, 4 khối nhà ở tạo thành một quần thể có sự kết nối với môi trường tự nhiên, thiết kế cảnh quan và không gian mở có sự bổ trợ cho nhau. Chính sự kết nối này sẽ góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng sống của mỗi cư dân sinh sống tại dự án. Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” mang lại đầy đủ thông điệp mà đơn vị phát triển dự án mong muốn truyền tải đến khách hàng, đó là sự kết nối hài hòa giữa môi trường sống tự nhiên và màu sắc trong các khối nhà ở. Hình dáng chủ đạo của những chiếc lá mùa thu cũng phù hợp với ý tưởng cảnh quan trong công viên trung tâm. Từ công viên trung tâm ngay trên mặt đường Nguyễn Tuân, những con đường đi bộ chính là những đường gân và nhánh lá, phân nhánh kết nối tới 4 tòa nhà.

GoldSeason phong cách Mỹ tại Việt Nam ảnh 2

Một khu giải trí nghỉ ngơi được xem là trái tim trung tâm của một khu công viên đô thị, nơi diễn ra các hoạt động đa dạng. Bằng việc xác định một khu vườn chung với các hoạt động thương mại và bán lẻ, dự án GoldSeason thắp sáng một con đường mới để phát triển một đô thị khỏe mạnh với tỷ trọng cao hơn ở một trong những khu vực năng động nhất của Hà Nội. Cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, cao cấp, tại GoldSeason, TNR Holdings mong muốn tạo ra một cộng đồng khác biệt được kết nối với lịch sử và văn hóa của khu vực.

Ra mắt thị trường cuối tháng 12/2015, GoldSeason đã ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của nhiều khách hàng cũng như nhiều chuyên gia bất động sản. Không chỉ có tiện ích nội khu đồng bộ, GoldSeason còn được đánh giá là một không gian sống lý tưởng với những ai yêu thích một cuộc sống xanh, hiện đại. Phong cách thiết kế của Mỹ với những điểm phóng khoáng, hiện đại mà vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên dấu ấn khác biệt khiến “cơn địa chấn” GoldSeason vẫn liên tục gây sốt trên thị trường và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2016. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan