Goldmark City - “Siêu phẩm” của TNR Holdings Việt Nam

Goldmark City - “Siêu phẩm” của TNR Holdings Việt Nam

(ĐTCK) Ra mắt thị trường bất động sản, gắn ngay với dự án tầm cỡ Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam những ngày đầu tạo nên nhiều câu hỏi, thậm chí hoài nghi của nhiều người…

Ra mắt với dự án 5.000 căn hộ

Thế nhưng, TNR Holdings đã nhanh chóng chứng tỏ tầm vóc và bản lĩnh của mình trong vai trò là nhà điều hành, quản lý và phát triển độc quyền Goldmark City. Sau đó là các dự án đình đám như The GoldView (Quận 4, TP. HCM), GoldSilk Complex (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) hay mới đây là GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Hà Nội).

Với kiến trúc độc đáo, dành nhiều không gian cho các dịch vụ tiện ích và chú trọng đến nhu cầu của nhiều lứa tuổi khách hàng, các dự án mà TNR Holdings quản lý phát triển là sự đảm bảo “vàng” về uy tín và tiến độ. Trong đó, Goldmark City - giới thiệu cho sự xuất hiện đầu tiên của TNR Holdings Việt Nam - đã khởi sắc ấn tượng, vượt tiến độ xây dựng 2 tháng, đã nói lên uy tín và tiềm lực vững mạnh của TNR Holdings.

Goldmark City (136, đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) là dự án được thiết kế gồm 10 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 ha, trung tâm thương mại 5 tầng, khu trường học quốc tế.

Mặc dù từng là một trong những dự án chậm tiến độ do nhiều lý do, thế nhưng, ngay khi tiếp quản Goldmark City với vai trò nhà quản lý, phát triển độc quyền dự án, TNR Holdings đã khiến nhiều khách hàng bất ngờ khi thổi luồng sinh khí mới cho công trình này, góp phần làm thay đổi diện mạo của bất động sản phía Tây Hà Nội.

Với tiến độ xây dựng nhanh và uy tín chủ đầu tư, Goldmark City đang là dự án được săn đón và quan tâm của khá đông khách hàng. Có những thời điểm, Goldmark City đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất trên thị trường, lượng giao dịch thành công đạt mức cao kỷ lục.

Ra mắt tòa Sapphire 1 đẳng cấp, với nhiều ưu đãi

Sau sự xuất hiện đình đám và thành công của tòa Ruby, TNR Holdings tiếp tục giới thiệu đến khách hàng tòa Sapphire 1 vào ngày 23/4/2016 tại Keangnam. Đây là toà đẳng cấp nhất dự án Goldmark City với nhiều tiện ích dành riêng cho chủ nhân căn hộ Sapphire 1 và có mức giá rất hợp lý, với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có.

Mặt bằng toà Sapphire 1 được bố trí bài bản, thích hợp với những cư dân ưu tú, hiện đại, và sang trọng. Với 11 căn hộ có diện tích từ 113,64m2 đến 172,90m2 được bố trí trên mặt sàn rộng rãi, với 6 thang máy tốc độ cao. Tất cả các căn đều có 3 phòng ngủ, 2-3 toilet, cùng 2 ban công/logia thông thoáng.

Tọa lạc trong quần thể Goldmark City - Dự án có nhiều quảng trường nhất trong số các dự án hiện nay nên tòa Sapphire 1 được xây dựng gắn liền với hình ảnh “Khu vườn trên mây” và được phủ xanh đúng nghĩa với hệ thống cây xanh bao trùm khắp ban công phòng khách ở tất cả các căn hộ đầy đủ tiện nghi và trở thành sắc màu chi phối toàn dự án.

Đặc biệt, TNR Holdings sẽ dành tặng vĩnh viễn chủ nhân Sapphire 1 hệ thống module cùng giàn tưới thông minh được thiết kế riêng cho ban công Sapphire 1.

Được thiết kế theo kiến trúc độc đáo và tích hợp nhiều tiện ích nhất, Sapphire 1  sở hữu Sapphire Rooftop - khu dịch vụ đẳng cấp toạ lạc tại tầng thượng của toà nhà, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sẽ là nơi đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó, một chuỗi tiện ích hấp dẫn như: Sapphire Bussiness centre, Sapphire Family Servise, Sapphire Cinema… sẽ đem đến cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên.    

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan