Hồ điều hòa trước khuôn viên tổ hợp Goldmark City

Hồ điều hòa trước khuôn viên tổ hợp Goldmark City

Goldmark City - Không gian Singapore trong lòng Hà Nội

(ĐTCK)  Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân cùng CTCP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam - đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển Dự án Goldmark  City vừa chính thức cho ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City - Địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 

Lễ công bố dự án cũng đồng thời là lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc xây dựng và phát triển Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark  City với các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, CTCP xây dựng Contec (Conteccons), Maritime Bank, trường Tiểu học song ngữ Brendon, CTCP BĐS Thế Kỷ (Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA), CTCP TNC Holdings (các thương hiệu: Hollys Coffee, Coldstone, Incito, Mizuchi, Fanny).

Sự hợp tác chặt chẽ, bền vững giữa Công ty Việt Hân, TNR Holdings Việt Nam và các đối tác sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có quy mô hơn 12 héc-ta với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%. Dự án nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu, với đường vào khang trang rộng hơn 40 m. Phía trước dự án là công viên hồ điều hòa rộng hơn 20 héc-ta, tạo môi trường sinh thái xanh, thơ mộng cho cư dân.  Đặc biệt, tổ hợp căn hộ Goldmark City nằm ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, Trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 héc-ta, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn m2, với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế, cùng các tiện ích cao cấp. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… thỏa mãn cuộc sống hiện đại ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội.

Điểm nổi trội của Goldmark City là hệ thống không gian mở, không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân.

Khu căn hộ gồm căn hộ có diện tích từ 68 - 161 m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Với hệ thống nội thất cao cấp  và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn…

Ông Nguyễn Văn Nhân, đại TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền”.

Goldmark City - Không gian Singapore trong lòng Hà Nội ảnh 1

Cơ hộ sở hữu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City trong tầm tay. Hotline: 1900636368/ Website: www.goldmarkcity.com 

Được phát triển với mục đích trở thành dự án bất động sản độc đáo và hấp dẫn nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, Goldmark City, đem đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án cũng rất chú trọng đến việc tạo ra một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Goldmark City là dự án duy nhất mang lại cho cư dân một không gian Singapore trong lòng Hà Nội, thỏa mãn cuộc sống xanh, văn minh và năng động.

Đồng hành cùng Dự án là Maritime Bank với 23 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp tài chính. Maritime Bank mang đến hỗ trợ tài chính vượt trội giúp phần đông người dân có thể sở hữu căn hộ tiền tỷ đẳng cấp chỉ từ 12 triệu đồng/tháng. Cụ thể: ngân hàng hỗ trợ lãi suất 4,99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3. Những ưu đãi này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, phù hợp với tình hình tài chính hiện tại và trong tương lai của khách hàng.

Tin bài liên quan