Goldmark City dự kiến tăng đến 5% giá bán hiện tại

Goldmark City dự kiến tăng đến 5% giá bán hiện tại

(ĐTCK) Với gần 1.000 giao dịch thành công, chủ đầu tư dự án Goldmark City đã chính thức khép lại giai đoạn 1 bán hàng Godmark City vào ngày 31/5 tại khách sạn JW Marriott - số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhằm gia tăng cơ hội sở hữu các căn hộ đẳng cấp Goldmark City, Chủ đầu tư dự án sẽ tiếp tục “bung hàng” giai đoạn 2 trong thời gian tới. Dự kiến, giá bán các căn hộ đẳng cấp Goldamrk City cũng sẽ tăng giá so với thời điểm hiện tại. Cụ thể, giá bán căn hộ tại khu Ruby sẽ tăng khoảng 3% và các căn hộ khu Shapphire tăng từ 2 - 5%.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Goldmark City hiện là một trong những tổ hợp căn hộ có quy hoạch tốt bậc nhất hiện nay tại phía Tây Bắc Thủ đô và được ví như một “Singapore giữa lòng Hà Nội” với không gian sống xanh, hiện đại và thông minh.

Dự án được đầu tư đồng bộ với 32 hạng mục tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bố khoa học, đa dạng gồm khu trung tâm thương mại hiện đại, trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu tiện ích,… Tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện ích cho cư dân.

Đơn vị phân phối dự án:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0915.933.322

Tin bài liên quan