Kiến trúc gợn sóng nổi bật của City Garden tạo tầm nhìn rộng mở cho tất cả các căn hộ

Kiến trúc gợn sóng nổi bật của City Garden tạo tầm nhìn rộng mở cho tất cả các căn hộ

Giải mã sức hút của Dự án căn hộ cao cấp City Garden

(ĐTCK) Thị trường bất động sản cao cấp đang sôi động trở lại với nhiều dự án mới được tung ra, tuy nhiên hiện nay, tại TP. HCM, rất ít dự án có vị trí gần trung tâm Thành phố như City Garden - nơi hội tụ những yếu tố và tiêu chuẩn của một dự án bất động sản cao cấp đích thực.

Vị trí “đắc địa” gần trung tâm với cảnh quan, không gian xanh rộng lớn

Với vị trí đắc địa, chỉ mất 5 phút đi xe vào trung tâm Thành phố, cùng cảnh quan, không gian xanh mát của những khu vườn và hồ bơi, City Garden như một ốc đảo thanh bình đem lại cho cư dân một không gian sống yên tĩnh và thư thái ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích cao cấp vượt trội như phòng tập gym, nhà hàng và các cửa hàng ngay trong khuôn viên…, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống một cách dễ dàng, tiện lợi. 

Chất lượng xây dựng quốc tế với kiến trúc thiết kế “độc nhất vô nhị”

Nói đến City Garden, một trong những điểm ấn tượng nhất chính là hình ảnh của những tòa tháp với thiết kế “gợn sóng” đương đại, độc đáo và bền vững cùng thời gian, cắt hình rõ nét trên nền trời Thành phố. Thiết kế thông minh, tận dụng hoàn hảo nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, bóng râm và sự kết hợp hài hòa của cảnh quan với chất lượng xây dựng quốc tế, được đảm bảo bởi bốn đối tác uy tín công ty thiết kế của Úc là DKO, nhà thầu Coteccons, đơn vị quản lý dự án Mace và đơn vị thiết kế cảnh quan Elements Studio.

Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch HĐQT City Garden cho biết, mục tiêu của City Garden là đem lại những không gian sống chuẩn mực quốc tế, được đánh giá cao ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Với các chuyên gia tư vấn quốc tế, nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất không chỉ về thiết kế mà còn về chất lượng xây dựng, City Garden đã trở thành một trong những dự án bất động sản thành công và được biết đến nhiều nhất tại TP. HCM. 

Khu dân cư cao cấp với cộng đồng dân trí cao

Đối với nhiều gia đình, cộng đồng dân cư là mấu chốt quan trọng trong cuộc sống. City Garden đã xây dựng được một cộng đồng dân cư gắn bó với những người thành đạt, dân trí cao, luôn có ý thức với môi trường và cộng đồng.

Với quy hoạch không gian xanh chiếm 70% diện tích, khoảng không gian ngoài trời rộng lớn, khu vườn xanh tươi và hồ bơi sẽ là những nơi tuyệt vời cho các gia đình, trẻ em vui chơi, giao lưu trong một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Những buổi tiệc nướng gia đình ngoài trời sẽ càng làm cho mối quan hệ hàng xóm láng giềng trở nên khăng khít và gắn bó hơn. 

Công tác quản lý tòa nhà và chất lượng dịch vụ xuất sắc

Một trong những vấn đề gây đau đầu tại nhiều dự án cao cấp chính là công tác và dịch vụ quản lý tòa nhà còn nhiều bất cập, chưa thỏa đáng giữa chủ đầu tư và người mua.

Với một cộng đồng dân cư đã được hình thành, City Garden đã khẳng định được phong cách chuyên nghiệp trong công tác quản lý dự án, đảm bảo chất lượng công trình từ khi xây dựng, bàn giao đến bảo trì trong quá trình sử dụng với mức phí quản lý cạnh tranh và minh bạch.

Bên cạnh hệ thống an ninh theo chuẩn mực quốc tế, đơn vị quản lý của City Garden còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho cộng đồng cư dân. City Garden còn chú trọng đầu tư vào những hệ thống điện, nước dự phòng, giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân trong những trường hợp, sự cố khẩn cấp.  

Khả năng sinh lợi cao với giá trị bền vững

Một trong những lý do khiến các nhà đầu tư e ngại khi lựa chọn những dự án căn hộ cao cấp chính là giá trị bất động sản sẽ suy giảm theo thời gian và lâu mang lại lợi nhuận lâu. Với chất lượng, vị thế và đẳng cấp đã được khẳng định, City Garden là một lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư mua căn hộ để ở hoặc cho thuê. Hiện nay, 70% căn hộ tại City Garden đang được cho thuê, đem lại nguồn lợi tức ổn định cho các nhà đầu tư.

Với số lượng người nước ngoài làm việc tại Việt Nam không ngừng gia tăng và xu hướng chọn sống tại những khu căn hộ cao cấp của cư dân thành thị, City Garden hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đầu tư sáng suốt.

Mới đây, City Garden đã chính thức tổ chức lễ khởi công Tòa tháp Promenade thuộc giai đoạn 2 của Dự án, gồm 478 căn hộ đẳng cấp và sang trọng tọa lạc trên cùng địa điểm số 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh.

Với tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng và quản lý đã được chứng minh từ giai đoạn 1, trong giai đoạn 2 City Garden, các căn hộ còn được cải tiến một cách chu đáo và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2015, giai đoạn 2 được dự đoán sẽ là một trong những dự án hút khách nhất Thành phố.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan