Giải mã Phát Đạt, chân dung nhà phát triển bất động sản tiêu biểu

Giải mã Phát Đạt, chân dung nhà phát triển bất động sản tiêu biểu

(ĐTCK) Vượt qua hàng trăm hồ sơ, cùng đội ngũ giám khảo khó tính, Phát Đạt cùng lúc nhận 2 giải thưởng khi lọt Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam của BCI Asia Awards 2017 và Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017). Những giải thưởng này là ghi nhận xác đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt trong việc kiến tạo và mang lại những không gian sống đẳng cấp cho thị trường.

Giải mã vị thế dẫn đầu của Phát Đạt

Ngày 26/5/2017, Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức được Ban tổ chức BCI Asia Awards vinh danh tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

Là giải thưởng về kiến trúc, xây dựng được coi là danh giá nhất trong khu vực Châu Á và bắt đầu được trao thường niên từ năm 2005 tại bảy nước và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài việc công nhận công trình kiến trúc có giá trị, BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

Để được Ban tổ chức BCI Asia Awards 2017 công nhận và vinh danh, Phát Đạt đã phải vượt qua rất nhiều các tiêu chí khắt khe về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn nhà thấu…và đặc biệt là sự ảnh hưởng của các dự án mình triển khai tới cộng đồng.

Với những dự án nổi trội được khởi công trong thời gian qua, cụ thể là dự án Millennium được thiết kế với những yếu tố của một công trình bền vững, tận dụng tối đa không gian cho các công trình xanh và cộng đồng như công viên, hồ bơi, sân thể thao… đã góp phần đưa tên tuổi Phát Đạt vào Top 10 nhà đầu tư hàng đầu của năm.

Ông Nguyễn Tấn Danh phát biểu nhận giải Winner Best High End Condo Development cho dự án The EverRich Infinity

Để đạt được thương hiệu này không hề đơn giản bởi Việt Nam hiện nay có hàng ngàn doanh nghiệp đanh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, trong đó theo số liệu mới được Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố thì trong cơ cấu nhóm doanh nghiệp vừa đăng ký thành lập mới 5 tháng đầu năm 2017, có đến 42,6% kinh doanh bất động sản (gần 7.000 doanh nghiệp). Điều này chứng tỏ sự cạnh tranh cao ở lĩnh vực này, nhưng vị thế dẫn đầu vẫn chỉ số lượng có hạn và trong danh sách những cánh chim đầu đàn ngành bất động sản có tên Phát Đạt.

Giải mã thành công này, có thể thấy Phát Đạt luôn chọn được cho mình lối đi riêng để khẳng định đẳng cấp trên thị trường. Ngay trong hoạt động điều hành Công ty, những người lãnh đạo của Phát Đạt cũng tạo ra phong thái chỉ đạo đặc trưng, chân tình, hòa đồng nhưng vẫn rất hiệu quả.

Chẳng hạn, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt có thói quen lắng nghe và gắn kết nhân viên với lãnh đạo để mọi người cùng đồng lòng qua những buổi ăn sáng. Ông Đạt cho rằng, buổi sáng luôn là thời điểm người ta sảng khoái, thư giãn nhất trong ngày. Đó là thời điểm thích hợp để mọi người chia sẻ về cuộc sống, về tầm nhìn…

Trong những buổi ăn sáng sáng đó, ông Đạt luôn giành thời gian để lắng nghe nhân viên của mình nói về cuộc sống, công việc hàng ngày và cả những dự định trong chiến lược kinh doanh, hay những vấn đề vướng mắc, khó khăn đang gặp phải để có thể thấu hiểu nhân viên hơn mà qua đó giúp ông và toàn bộ nhân viên có được sự gắn kết trong cách làm việc, đưa Phát Đạt tiến xa và bền vững hơn.

 Đại diện Phát Đạt  nhận giải tại sự kiện  

Ngoài ra, một “bí quyết” giúp Phát Đạt thành công đó là những dự án mà đơn vị này phát triển cũng hoàn toàn mang tính khác biệt, đẳng cấp, hấp dẫn khách hàng.

Chẳng hạn, dự án Millennium của Phát Đạt được đội ngũ ban giám khảo BCI Asia Awards 2017  là những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đánh giá rất cao về kiến trúc xây dựng và hạ tầng kết nối. Nằm tại địa chỉ số 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, từ vị trí dự án này có thể đi vào trung tâm Quận 1 dễ dàng lưu thông đến Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Chánh… Bằng những trục đường chính, thông thoáng, không lo ngập nước vào mùa mưa và tắc đường giờ cao điểm.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, để thực hiện phát triển dự án này, Phát Đạt đã chi gần 1.500 tỷ đồng, thuê Công ty cổ phần Bee Green thiết kế landscape và Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc toàn dự án. Ưu tiên trong thiết kế dự án này mà Phát Đạt đặt ra cho kiến trúc sư đó là phải thiết kế Millennium thành một dự án hiện đại, năng động nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo. Ngoài ra, tiện nghi nội thất phải mang sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, giúp căn hộ và dự án nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã chọn nội thất căn hộ của KOHLER (Mỹ), FAGOR trong gói quà tặng thiết bị nội thất cao cấp. KOHLER là hãng thiết kế những sản phẩm được cho là hàng đầu về thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp trên toàn thế giới. Còn FAGOR là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng…

The EverRich Infinity-Best High End Condo Development 

Một điểm nữa được cho là mang tại thành công cho Phát Đạt đó là các vị trí dự án của đơn vị này luôn nằm trên “đất vàng” mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được. Để có được những vị trí “đất vàng” này, Phát Đạt thực hiện xây dựng dự án hạ tầng cho TP.HCM theo hình thức BT. Từ đó, đơn vị này tự tin rằng mình đủ sức phát triển những dự án siêu cao cấp hiện nay tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Phát Đạt và biểu tượng sống của thành phố

Bên cạnh Millennium, ngày 2/6/2017, tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, The EverRich Infinity cũng được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức.

Ở sự kiện này, The EverRich Infinity đạt giải thưởng Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất).

Theo ông Terry Blackburn, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành PropertyGuru Asia Property Awards, với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch, những dự án được vinh danh như The EverRich Infinity là những dấu ấn đẳng cấp về chất lượng chất lượng, kiến trúc và thiết kế nội thất sáng tạo trên thị trường bất động sản. Việc được vinh danh không chỉ mang lại giá trị về mặt thương hiệu cho các đơn vị thắng giải như Phát Đạt, mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho người tiêu dùng khi ra quyết định chọn mua bất động sản.

Giải mã Phát Đạt, chân dung nhà phát triển bất động sản tiêu biểu ảnh 4

Millennium-Best Retail Development  

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan