Giải “cơn khát” đất nền vùng ven

Giải “cơn khát” đất nền vùng ven

(ĐTCK) Chỉ sau ba tuần giới thiệu ra thị trường, Dự án Khu đô thị Mega City 2 đã có trên 1.500 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. Đâu là lý do giúp dự án này được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”?

Nhà đầu tư ồ ạt săn đất nền Nhơn Trạch

Nhu cầu đầu tư đất nền tại Nhơn Trạch đang tăng lên rõ rệt từ đầu năm 2018 đến nay, nhưng trên thị trường không có mấy dự án mới được chào bán. Trong khi đó, “cơn khát” đất nền đang lan rộng từ TP.HCM ra các khu vực giáp ranh. Do vậy, nhiều người đành phải chấp nhận rủi ro về pháp lý, hạ tầng ở mức đơn giản nhất khi mua đất phân lô nhỏ lẻ hay thậm chí đất nông nghiệp để chờ thời.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Khu đô thị thương mại Mega City 2 tại trung tâm thành phố Nhơn Trạch đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Trong giai đoạn 1 của Mega City 2, Kim Oanh Group dự kiến đưa ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm, nhưng chỉ sau hai tuần giới thiệu, toàn bộ sản phẩm của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt chỗ, các vị trí ưu tiên 2, ưu tiên 3 cũng không còn nên công ty tiếp tục bổ sung thêm rổ hàng để đáp ứng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, sau khoảng 3 tuần giới thiệu, đã có hơn 1.500 sản phẩm được đặt chỗ.

“Trung bình mỗi ngày hệ thống kinh doanh của Kim Oanh đón hàng chục khách hàng đến tham quan dự án và có không ít khách hàng đặt chỗ ngay khi thấy hạ tầng đang được thị công rất nhanh. Phần lớn các khách hàng này là người dân địa phương và các nhà đầu tư đến từ TPHCM và các khu vực lân cận”, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết.

Vừa đặt chỗ cùng một lúc ba nền đất tại Mega City 2, chị Thanh Huyền (TP.HCM) cho biết, do nhận thấy khả năng tăng giá của dự án rất lớn nên không thể để vụt mất cơ hội.

“Hơn nữa, từng đầu tư thành công vào Dự án Mega City của Kim Oanh tại Bình Dương nên tôi rất yên tâm khi tiếp tục rót vốn vào Mega City 2. Không chỉ nằm giáp ranh TP.HCM, dự án này còn ở ngay trung tâm hành chính của Nhơn Trạch, gần hàng loạt khu công nghiệp và các tiện ích như ngân hàng, trung tâm triển lãm, sân golf, khu du lịch sinh thái, trường học, siêu thị… nên sau này có thể khai thác kinh doanh rất tốt và giá trị bất động sản cũng nhanh chóng tăng lên”, chị Huyền nói.

Còn anh Quốc Thắng (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho rằng, TP.HCM đang tập trung phát triển về hướng Đông với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được đầu tư xây dựng để kết nối với Sân bay quốc tế Long Thành, trong khi Mega City 2 nằm ở vị trí trung tâm nên sớm muộn giá bất động sản tại đây sẽ tiệm cận với khu vực quận 2, quận 9.

“Nhất vị, nhị giá”

Mega City 2 hội đủ hai tố quan trọng mà các nhà đầu tư bất động sản quan tâm đó là “nhất vị, nhị giá”. Về vị trí, Mega City 2 nằm ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, giữa bốn tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 319 và 25C. Đây cũng tâm điểm kết nối giữa TP.HCM với Sân bay quốc Long Thành nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn.

Hơn nữa, liền kề Mega City 2 là hàng loạt dịch vụ, tiện ích hiện đại của TP. Nhơn Trạch và gần 8 khu công nghiệp quy mô lớn, cảng quốc tế Cát Lái, cảng Cái Mép - Thị Vải, trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Nhơn Trạch 107 ha…Đó là chưa kể ngay trong nội khu dự án còn tích hợp hệ thống 20 tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Mega City 2 có giá chỉ từ 650 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt nhiều đợt, pháp lý rõ ràng. Mức giá này khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là những người ít vốn. Thêm vào đó, khách hàng giao dịch thành công còn được hưởng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi lớn như tặng 5 - 10 chỉ vàng, quà tặng giá trị cao ngày mở bán và cơ hội trúng thưởng 1 Mercedes Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City… trong chương trình tri ân “Mua đất vàng - Trúng xe sang” với tổng trị giá lên đến 35 tỷ đồng.

“Sở hữu một vị trí chiến lược, chính sách bán hàng hấp dẫn, đầu tư tại Mega City 2 ngay thời điểm này là cơ hội gia tăng giá trị tài sản hiếm có bởi vì giá đất tại Nhơn Trạch đang tăng lên từng ngày”, một nhà đầu tư nhận xét.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan