Fubon Việt Nam tiếp tục đạt  giải thưởng Rồng Vàng

Fubon Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Rồng Vàng

(ĐTCK) Ngày 14/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) được vinh danh “Giải thưởng Rồng Vàng”. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Fubon Life Việt Nam đạt giải này sau khi vượt qua hơn 2.000 doanh nghiệp.

Đây là một trong những giải thưởng có uy tín, được tổ chức từ năm 2000 với sự kết hợp của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Giải thưởng tôn vinh những cống hiến xuất sắc của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Trong 64 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được vinh dự nhận giải Rồng Vàng 2017-2018, với thành tích trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, Fubon Life Việt Nam đã vượt lên trên 2.000 doanh nghiệp để nhận: “Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Doanh nghiệp Bảo hiểm Tin cậy và Chuyên nghiệp”.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, kiên định trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, Fubon Life Việt Nam được giới chuyên gia và cộng đồng đánh giá cao trên tiêu chí Nguồn lực tài chính vững mạnh, Sản phẩm bảo vệ chuyên sâu cho cả gia đình và Trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội.

Hiện hãng bảo hiểm này có tổng vốn đầu tư lên 1.400 tỷ VND, thuộc “TOP 10” doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Với sứ mệnh bảo vệ an ninh tài chính gia đình trước rủi ro khôn lường của cuộc sống, Fubon Life Việt Nam tích cực nghiên cứu, đẩy mạnh cung cấp tới người dân sản phẩm chuyên sâu, bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, cam kết mạnh mẽ phát triển lâu dài, bền vững tại Việt Nam.