Ông Clement-Tang, Phó tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam, đại diện Công ty nhận giải thưởng Tin & Dùng 2016

Ông Clement-Tang, Phó tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam, đại diện Công ty nhận giải thưởng Tin & Dùng 2016

Fubon Life Việt Nam tạo điểm tựa vững chắc trước bệnh hiểm nghèo

Ngày 25/11/2016, sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Phúc bảo an phú của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng 2016. Đây là lần thứ tư, Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng không những là sự khẳng định từ người tiêu dùng toàn quốc về tính năng bảo vệ mạnh mẽ giúp khách hàng chiến thắng bệnh hiểm nghèo của sản phẩm Phúc bảo an phú, mà còn là niềm tin của cộng đồng trước nỗ lực vì gia đình bền vững, vì sức khỏe cộng đồng và trách nhiệm với xã hội của Fubon Life Việt Nam.

Tin & Dùng là chương trình thường niên khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và phiếu điều tra trực tiếp tại các siệu thị ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, tôn vinh 100 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Năm 2016, sau 10 tháng thực hiện khảo sát, điều tra (từ tháng 1 tới tháng 10 năm 2016), có 4.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử và hơn 20.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá
trực tuyến, làm cơ sở để đưa ra kết quả bình chọn.

Sản phẩm Phúc bảo an phú của Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao trên 3 tiêu chí.

Thứ nhất, tính năng sản phẩm độc đáo, tạo lập nguồn lực tài chính tập trung mạnh mẽ cho khách hàng trước bệnh hiểm nghèo phổ biến tại Việt Nam.

Thứ hai, sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng thông qua chi trả bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình, với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người và chi trả hỗ trợ viện phí cho cả gia đình tới 90 ngày/năm.

Thứ ba, sản phẩm có ứng dụng thực tế lớn thông qua mức phí hợp lý để nhiều người dân được tiếp cận và hưởng lợi từ ngành bảo hiểm nhân thọ.

Nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh phục vụ xã hội, Fubon Life Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện trách nhiệm cộng đồng.

Ngay từ khi mới thành lập năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã triển khai chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”. Nhiều suất học bổng đã được trao cho sinh viên của 4 trường đại học: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Hàng hải và Học viện Tài chính.

Cùng với chương trình học bổng, hàng trăm món quà ý nghĩa được Công ty trao tới các em học sinh nghèo vượt khó tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ghi nhận những nỗ lực thực hiện trách nhiệm cộng đồng, Fubon Life Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như liên tiếp 4 năm nhận giải thưởng “Rồng Vàng” cho doanh nghiệp có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế, Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2016.

Nhân dịp sản phẩm Phúc bảo an phú nhận giải thưởng Tin & Dùng 2016, Fubon Life Việt Nam thực hiện chương trình quà tặng “Trao điểm tựa, nhận niềm tin” cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 28/11/2016 tới ngày 28/12/2016. Giải thưởng gồm các phần quà như thảm mát xa toàn thân, bồn ngâm chân, đai mát xa lưng và cổ. Chương trình mang thông điệp vì sức khỏe cộng đồng, vì sự bền vững của gia đình và xã hội.

Ba tính năng bảo vệ của sản phẩm Phúc bảo an phú

Thấu hiểu phía sau mỗi người trụ cột là một gia đình cùng con trẻ, gia đình cần một điểm tựa tài chính vững chắc trước rủi ro cuộc sống, đặc biệt là rủi ro bệnh hiểm nghèo và tai nạn, Fubon Life Việt đã triển khai sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Phúc bảo an phú, với ba tính năng bảo vệ mạnh mẽ nguồn tài chính gia đình.

Một là, chi trả cho 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến, nguồn tài chính sẵn sàng trước bệnh hiểm nghèo.

Với trình độ khoa học phát triển, bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo giờ đây có thể được chữa khỏi, nhưng chi phí điều trị vượt khả năng tài chính gia đình Việt. Để chuẩn bị tài chính sẵn sàng trước rủi ro bệnh hiểm nghèo, nhiều người trụ cột tìm mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên, để đảm bảo khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo được nhận tiền bảo hiểm, Fubon Life Việt Nam đã dày công nghiên cứu thói quen, môi trường, điều kiện sống và thống kê y tế dài kỳ để chọn ra danh sách 37 bệnh hiểm nghèo mà người dân Việt Nam thường hay mắc phải với quyền lợi bảo hiểm lên tới 100% số tiền bảo hiểm.

Hai là, hỗ trợ viện phí do tai nạn 300.000 đồng/ngày tới 90 ngày/năm cho cả gia đình.

Để tăng cường chi trả tiền hỗ trợ viện phí, giúp gia đình có khoản tiền trang trải chi phí nằm viện điều trị do tai nạn, khách hàng có thể tham gia “Bảo hiểm bổ trợ viện phí do tai nạn” để nhận tiền hỗ trợ chi phí nằm viện lên đến 300.000 đồng/ngày, chi trả tới 90 ngày nằm viện/năm cho mỗi thành viên gia đình với mức phí thấp, không tới 1.000 đồng/ngày.

Ba là, bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người.

Tăng cường chi trả tiền bảo hiểm do tai nạn, bù đắp nguồn tài chính cho gia đình khi người trụ cột bị thương tật hoặc qua đời do tai nạn, khách hàng và thành viên trong gia đình có thể tham gia “Bảo hiểm bổ trợ do tai nạn”, với mức phí rất thấp nhưng bồi thường cao nhất lên tới 5 lần số tiền bảo hiểm và tham gia sản phẩm “Bổ trợ tử kỳ”, chi trả tối đa gấp 2 lần số tiền bảo hiểm của hợp đồng chính.

Như vậy, số tiền bảo hiểm chi trả sẽ tăng lên cao nhất gấp 7 lần số tiền bảo hiểm của hợp đồng chính và lên tới 10 tỷ đồng, giúp bù đắp nguồn tài chính, đảm bảo cuộc sống sung túc của gia đình. 

Năm 2010, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) được Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon, thành lập theo Giấy phép kinh doanh do Bộ Tài chính phê duyệt số 60GP/KDBH ngày 15/12/2010.

Với triết lý kinh doanh “Thành thật, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam đã phát huy thế mạnh của Tập đoàn Tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Các hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà Công ty đã phát động và sẽ thực hiện lâu dài.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon - công ty mẹ của Fubon Life Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam.

Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản 179,6 tỷ USD, số lượng nhân viên hơn 31.000 người, không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Tin bài liên quan