Những bộ tách cà phê có tên của nhà đầu tư được đặt thiết kế riêng

Những bộ tách cà phê có tên của nhà đầu tư được đặt thiết kế riêng

FPTS: Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp chuyển trụ sở

(ĐTCK) Ngày 1/1/2017, FPTS chính thức chuyển về trụ sở mới về số 52 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Nhân sự kiện đặc biệt này, FPTS đồng thời triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết

Trụ sở 52 Lạc Long Quân được cán bộ nhân viên FPTS tự hào gọi là “nhà mới”. Trên thực tế, cách gọi này đúng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Với 100% vốn đầu tư, tòa nhà 14 tầng khang trang, hiện đại đã thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Chứng khoán FPT.

Trước khi chính thức đi vào hoạt động, ngày 29/12/2016, Công ty đã tổ chức buổi tham quan trụ sở mới, chủ động bố trí xe đưa đón khách hàng di chuyển từ 71 Nguyễn Chí Thanh tới 52 Lạc Long Quân.

Hòa cùng không khí ấm cúng của buổi tiệc trà là tiếng cười hạnh phúc, là niềm hứng khởi đong đầy trong từng ánh mắt, nụ cười của nhà đầu tư khi chuẩn bị cùng FPTS chuyển về nhà mới khang trang, rộng rãi và hiện đại hơn. Tất cả hứa hẹn một mùa kinh doanh thắng lợi, đầu tư hiệu quả đang đón đợi phía trước.

Cũng tại sự kiện, hàng trăm bộ sạc pin dự phòng và tách café được thiết kế đặc biệt đã tìm được chủ nhân, đó là những khách hàng thường xuyên giao dịch tại sàn giao dịch FPTS
Chương trình khuyến mãi cho khách hàng mở tài khoản mới
Từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/3/2017, tất cả khách hàng tới mở tài khoản giao dịch tại trụ sở mới của FPTS sẽ được tặng ngay thẻ Token.
FPTS: Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp chuyển trụ sở ảnh 1
Chương trình ưu đãi mà FPTS xây dựng và thực hiện thay lời tri ân của Công ty dành cho sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPTS trong suốt thời gian vừa qua. Bởi những quan tâm đáng trân quý đó chính là tiền đề góp phần làm nên thành công của FPTS như hiện nay đồng thời là động lực để công ty vững bước tiến trong thời gian sắp tới.
Với trụ sở mới được xây dựng khang trang, cùng hệ thống công nghệ hiện đại, FPTS hy vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng cũng như mong muốn của nhà đầu tư, hỗ trợ đắc lực cho việc đầu tư an toàn và hiệu quả.
Tin bài liên quan