FLC Quy Nhơn Nơi cảnh níu chân người

FLC Quy Nhơn Nơi cảnh níu chân người

(ĐTCK) Quy Nhơn - Bình Định với những địa danh Eo Gió, Nhơn Lý, bãi tắm Kỳ Co... đang trở thành địa điểm yêu thích của du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của núi, của biển, của những bãi cát vàng và phong cảnh đẹp như thơ.

Nằm cách trung tâm TP. Quy Nhơn chưa đầy 25 km, chỉ mất mươi phút nhấn ga trên con đường nhựa thênh thang là bạn đã có thể khỏa tay lên làn nước xanh ngắt thấy đáy, dạo chơi trên bờ cát trắng cùng những tảng đá nhô lên giữa biển.

Đây bãi tắm Kỳ Co vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có với nhiều hồ nước tự nhiên được tạo thành bởi các vách đá và sóng biển. Kia Eo Gió, nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Với Kỳ Co, du khách được hòa mình cùng với làn nước xanh ngắt mặn mòi của đại dương, được tham gia các trò chơi mạo hiểm như  câu cá, lặn ngắm san hô, chèo thuyển kayak…

Còn cái tên Eo Gió được hình thành bởi địa hình dãy núi hình cánh cung, hõm như yên ngựa, mang nghĩa "Eo biển hút gió". Tất cả nơi đây giống như một bức tranh kiến tạo từ thiên nhiên mà chỉ đứng từ trên cao chiêm ngưỡng mới thấy hết sự hùng vĩ.

Đi dọc theo triền đá, du khách sẽ bị thu hút bởi bãi Đá Đẻ với cấu trúc đặc biệt. Theo nhiều người dân địa phương, sở dĩ có tên gọi đó vì đá ở đây không bao giờ vơi đi, lấy hòn này lại thấy đá khác mọc lên, ngày càng nhiều.

Nhưng thiên nhiên hoang sơ và khoáng đạt không phải là những điều duy nhất níu chân du khách khi đến miền đất này. Giữa “thiên đường xanh” của biển, của núi hòa sắc mây trời, những khu biệt thự, khách sạn 5 sao với tầm nhìn hướng thẳng ra biển của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của giới thượng lưu đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng ven biển, hoang sơ mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Trên diện tích hơn 1.300 ha, khu resort này có 1.500 phòng khách sạn, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ sân golf 36 hố, khu công viên sinh thái, khu tâm linh... với đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đối với các quý ông, FLC Quy Nhơn có sân golf, sân tennis, quầy bar; đối với các quý bà sẽ có khu spa cao cấp, trung tâm mua sắm, quán Coffee; đối với trẻ em có công viên, trung tâm vui chơi ngoài trời… Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ như du lịch cộng đồng (homestay), thăm cồn chim, khu bảo tồn thiên nhiên…

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và đầy tiện ích thì sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo tại từng khu vực dịch vụ cũng sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Với thiết kế nội thất tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật kết hợp vẻ đẹp của tự nhiên, mỗi biệt thự tại FLC Quy Nhơn hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái tối đa và các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao theo một cách sắp đặt rất riêng trong không gian rộng rãi, sang trọng.

Tất cả các căn hộ khách sạn nằm trong hệ thống FLC Quy Nhơn được thiết kế trong một tổng thể đẹp mắt, uốn lượn quanh mặt biển một cách phóng khoáng và tinh tế. Điểm đặc biệt là 100% căn hộ đều có hướng nhìn ra biển, phía dưới là một hệ thống bể bơi nước mặn cực lớn và cây cối tạo không gian trong lành mà vẫn cảm nhận được trọn vẹn không khí của biển.

Với nhiều thuận lợi về vị trí, không gian sống trong lành, cảnh quan và tầm nhìn tuyệt đẹp cộng với những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, không chỉ là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch, mà các sản phẩm bất động sản thuộc hệ thống FLC Quy Nhơn sẽ mang đến nhiều cơ hội lợi nhuận hấp dẫn từ đầu tư.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan