Phối cảnh Dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC 
Quy Nhơn

Phối cảnh Dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn

FLC: Hành trình nâng tầm du lịch những “vùng đất hứa”

(ĐTCK) Năm 2014, với việc triển khai Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, CTCP Tập đoàn FLC được kỳ vọng sẽ tạo nên một cú hích, đưa du lịch Thanh Hóa lên tầm cao mới xứng đáng với tiềm năng của tỉnh.

Năm 2015, việc đầu tư vào Quy Nhơn – Bình Định của Tập đoàn cũng được kỳ vọng sẽ mở ra một giai đoạn mới về kinh tế du lịch cho vùng đất được đánh giá là số 1 miền Trung cả về du lịch biển, văn hóa lịch sử và tâm linh này.

Hơn 1 năm trước, FLC công bố đầu tư và khởi công Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort quy mô 5.500 tỷ đồng vào Sầm Sơn, Thanh Hóa, đã có rất nhiều thắc mắc xung quanh quyết định đầu tư này. Sở hữu tiềm năng du lịch biển lớn, với lượng du khách biển lớn nhất miền Bắc, Bắc Trung bộ, Thanh Hóa vẫn chịu không ít hoài nghi cho rằng, khó để đầu tư phát triển du lịch quy mô lớn, đẳng cấp cao. Điều này càng có lý hơn khi Sầm Sơn chịu ảnh hưởng của thời tiết 4 mùa và trước FLC, chưa có dự án đẳng cấp lớn nào về du lịch đầu tư vào Thanh Hóa.

Thế nhưng, chỉ gần 1 năm kể từ khi khởi công, Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort thành hình đã mang lại sự bất ngờ cho không chỉ du khách thập phương mà cả chính người dân bản địa. Hoành tráng về quy mô và bất ngờ hơn là lượng đăng ký đặt phòng quá tải ngay từ khi dự án mới khai thác một số hạng mục ban đầu đã cho thấy quyết định đúng đắn của chủ đầu tư.

Việc biến Sầm Sơn thành điểm đến của du lịch cả nước, của quốc tế, với việc phát triển đầy đủ dịch vụ, đưa du lịch nơi đây thành du lịch 4 mùa như kỳ vọng của không chỉ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, của Tập đoàn FLC đã từng bước trở thành hiện thực.

Và nay, Quy Nhơn trở thành điểm đến tiếp theo, nơi Tập đoàn FLC đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một diện mạo mới về du lịch.

Ngày 23/5/2015, Dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn quy mô 3.500 tỷ đồng sẽ chính thức được khởi công. Một khởi đầu mới, không chỉ mang ý nghĩa dấu mốc quan trọng của Tập đoàn FLC trong việc tăng cường đầu tư và trở thành một ông lớn của lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn là dấu mốc cho sự đổi thay kinh tế du lịch Bình Định.

Tin bài liên quan