Eurowindow tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp 15 năm thành lập

Eurowindow tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp 15 năm thành lập

(ĐTCK) Từ ngày 15/32017, Eurowindow tổ chức nhiều chương trình ưu đãi thiết thực và ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng. Đây là dịp để Eurowindow gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành gắn bó trong 15 năm qua.

Là thương hiệu dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn, nhắc tới Eurowindow, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những sản phẩm cửa cao cấp, sang trọng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp cửa uy tín số 1 Việt Nam, cho đến nay đã có hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước sử dụng cửa Eurowindow, trong đó có nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Tòa nhà văn phòng Quốc hội, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao, Sân bay Quốc tế Cần Thơ, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng…

Để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm, Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ.

Chính vì vậy, hàng năm, Công ty thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài việc thường xuyên tổ chức các hoạt động bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức nhiều chương trình tri ân quy mô lớn trên toàn quốc để thay lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Theo đó, có 4 chương trình lớn được tổ chức xuyên suốt đến 10/8/2017.

Với mong muốn hiểu rõ được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cũng như cán bộ công nhân viên kinh doanh, các cán bộ quản lý dự án, công nhân lắp đặt, Eurowindow tổ chức chương trình “Hoàn thành phiếu ý kiến đánh giá của khách hàng năm 2017”.

Bên cạnh định hướng phát triển của công ty thì từ những ý kiến đánh giá quý báu của khách hàng sẽ giúp Eurowindow có thêm các giải pháp tối ưu về cửa, cung cấp ra thị trường những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn phù hợp với nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng hoàn thành Phiếu ý kiến đánh giá sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng bộ bàn ăn trị giá 15 triệu đồng, tivi Sony trị giá 10 triệu đồng, máy lau kính Karcher trị giá 2,5 triệu đồng và đồng hồ Eurowindow trị giá 300 ngàn đồng với tổng số lượng giải thưởng lên tới 628 giải.

Cũng nhân dịp này, Eurowindow triển khai chương trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại và quà tặng cho khách hàng đã ký biên bản nghiệm thu có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên trong năm 2013, 2014 và 2015 với các quà tặng như: Nước lau kính, khăn lau, bộ khăn tắm Eurowindow chất lượng cao, bộ sản phẩm dung dịch làm sạch cửa và xịt dưỡng phụ kiện, đồng hồ treo tường...

Đặc biệt, chương trình 4 sẽ là món quà mang lại nhiều bất ngờ cho các khách hàng với các đợt siêu khuyến mãi và cơ hội trúng thưởng căn hộ cao cấp Eurowindow River Park cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác từ ngày 15/6 – 10/8/2017.

Từ ngày 19/4 đến ngày 31/5, khách hàng khu vực miền Trung từ Quảng Trị đến Bình Định sẽ có thêm cơ hội nhận khuyến mãi, giảm giá tới 12% khi ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng nhân dịp Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng. 

Năm 2017 là năm quan trọng đánh dấu chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển Eurowindow.

Từ công ty tiên phong trong việc cung cấp cửa nhựa uPVC tiêu chuẩn châu Âu, đến nay Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhôm gỗ, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính…

Với sứ mệnh “tiên phong mang những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội”, Eurowindow không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp thông minh cho từng không gian sống.

Có thể nói, sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng là yếu tố hàng đầu làm nên thành công của Eurowindow. Đây chính là động lực để Eurowidow tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để mang đến khách hàng những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng xu hướng kiến trúc hiện đại.

Tin bài liên quan