Eurowindow tổ chức bốc thăm căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng

Eurowindow tổ chức bốc thăm căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng

(ĐTCK) Ngày 21/8 vừa qua, Eurowindow đã tổ chức lễ bốc thăm trong chương trình khuyến mãi "Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng" sau 2 tháng diễn ra chương trình.

Buổi lễ được tổ chức tại văn phòng Eurowindow chi nhánh TP.HCM, số 39bis Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM với sự tham dự của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, rất đông khách hàng và cán bộ nhân viên Eurowindow.

Ông Mai Hoàng Nguyên, Giám đốc Eurowindow chi nhánh TP.HCM chia sẻ: “Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow có được sự thành công như ngày hôm nay một phần quan trọng là nhờ vào sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong và ngoài nước.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Eurowindow đã không ngừng cải tiến, đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đạị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất.

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi "Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng" kéo dài từ ngày 10/6 đến ngày 10/8.

Eurowindow tổ chức bốc thăm căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng ảnh 1

Sau 2 tháng diễn ra, chương trình đã thành công ngoài mong đợi, Eurowindow phục vụ hơn 1.110 khách hàng nhà riêng với tổng số phiếu bốc thăm thu về gần 10.000 phiếu.

Trong đó, khu vực miền Bắc có hơn 370 khách hàng với hơn 3.400 phiếu, khu vực miền Nam có hơn 670 khách hàng với tổng số hơn 5.500 phiếu, khu vực miền Trung có 68 khách hàng với hơn 300 phiếu bốc thăm”.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình khuyến mãi với giải đặc biệt là 01 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác như xe máy Vespa Primavera trị giá 70,9 triệu đồng, 15 Tivi Sony 43 inh full HD trị giá 15 triệu đồng/ chiếc.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng sẽ được nhận ngay mũ bảo hiểm Eurowindow.

Theo đó, căn cứ vào giá trị hợp đồng, khách hàng đã ký trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, cứ mỗi giá trị thanh toán cho Eurowindow tương đương 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng".

Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ từ 5 triệu đồng trở lên khách hàng sẽ nhận thêm 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Ví dụ: Khách hàng thanh toán 35 triệu đồng sẽ được nhận 04 phiếu, khách hàng thanh toán 34.999.000 đồng nhận được 03 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”…

Có mặt tại buổi lễ bốc thăm, ông Nguyễn Trần Gia, một khách hàng của Eurowindow tại TP.HCM chia sẻ, khi chọn cửa hoàn thiện cho ngôi nhà mới xây của mình, ông đã tham khảo sản phẩm ở rất nhiều nơi nhưng chỉ có sản phẩm của Eurowindow là đạt yêu cầu thẩm mỹ và chất lượng ông đặt ra.

Eurowindow tổ chức bốc thăm căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng ảnh 2

Do đó, ông đã quyết định chọn hệ thống cửa sổ, cửa đi, vách kính Eurowindow để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, ông hy vọng may mắn sẽ đến với mình.

Tại buổi lễ bốc thăm, Ban tổ chức chương trình đã mời các khách hàng có mặt tại buổi lễ lên bốc thăm và tìm ra những lá phiếu may mắn.

Trong số gần 10.000 lá phiếu đủ điều kiện để tham gia bốc thăm trúng thưởng, Eurowindow đã tìm ra khách hàng trúng giải nhất của chương trình là 1 xe máy Vespa.

Khách hàng may mắn đó là anh Trần Văn An tại 246 đường Đoàn Thị Kia, ấp Đông Chiêu, khu Phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Phần quan trọng nhất của chương trình bốc thăm trúng thưởng là tìm chủ nhân giải đặc biệt – người sẽ may mắn sở hữu 1 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng.

Căn hộ có 3 phòng ngủ, diện tích 82 m2 tại tầng 26 tòa Park 2 của khu chung cư Eurowindow River Park tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội. Cuối cùng giải thưởng đặc biệt này đã thuộc về chị Ngô Thị Thu Hằng ngụ tại khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương.

Kết nối điện thoại với chị Ngô Thị Thu Hằng, chị cho biết tháng 7 vừa qua, gia đình đã mua sản phẩm cửa Eurowindow với tổng giá trị hợp đồng gần 700 triệu đồng.

Chị Hằng bày tỏ sự bất ngờ và vui mừng khi trúng giải thưởng vô cùng giá trị của Eurowindow trong chương trình khuyến mãi.

Qua đây, chị Hằng cũng gửi lời cảm ơn Công ty Eurowindow đã tổ chức chương trình khuyến mãi hết sức thiết thực, hiệu quả, không chỉ mang đến cho khách hàng niềm vui, sự khích lệ mà còn thêm gắn bó, tin tưởng và yêu mến các sản phẩm của Eurowindow hơn nữa.

Bên cạnh các khách hàng may mắn trúng giải nhất và giải đặc biệt, tại buổi lễ Eurowindow còn tìm ra 15 khách hàng may mắn trúng giải Nhì là 15 Tivi Sony 43 inh full HD.

Tin bài liên quan