Eurowindow kết hợp với Techcombank mang đến ưu đãi cho khách hàng

Eurowindow kết hợp với Techcombank mang đến ưu đãi cho khách hàng

(ĐTCK) Ngày 16/12/2014, Công ty cổ phần Eurowindow và Ngân hàng TMCP Techcombank đã có buổi ký kết hợp tác nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng hai bên. 

Theo đó, khách hàng vay vốn tại ngân hàng Techcombank sẽ được giảm giá 5%-8% khi ký hợp đồng lắp đặt cửa của Eurowindow, khách hàng Eurowindow cũng được ưu đãi cho vay với mức lãi suất giảm thêm 0.5% so với mức lãi suất công bố tại thời điểm vay.

Để nâng tầm mối quan hệ hợp tác chiến lược, Eurowindow và Techcombank đã ký hợp đồng hợp tác nhằm đem đến những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và cán bộ công nhân viên của 2 bên. Theo đó, bên cạnh việc giảm giá từ 5% đến 8% cho khách hàng vay vốn và cán bộ nhân viên của ngân hàng khi mua sản phẩm, Eurowindow sẽ giảm thêm 1% nếu thanh toán toàn bộ số tiền ngay sau khi ký hợp đồng từ 100 triệu đồng trở lên. 

TGĐ Eurowindow – ông Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ: “Sau hơn 12 năm có mặt ở thị trường, Eurowindow đã ngày một khẳng định vị thế của mình với các sản phẩm cao cấp về cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ… Trong nhiều năm, Eurowindow và Techcombank đã có sự gắn bó mật thiết, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Việc ký kết hợp tác lần này sẽ là một bước đi tốt, mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi hơn: được dùng sản phẩm chất lượng tốt và được hỗ trợ ngân sách bởi đơn vị tài chính có uy tín. Hy vọng sau bước đi này, sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa giữa Eurowindow và Techcombank.” 

Về phía Techcombank, ngân hàng cũng dành những ưu đãi lớn cho các khách hàng mua sản phẩm của Eurowindow, như: Techcombank sẽ có chính sách ưu đãi lãi suất giảm thêm 0.5%/năm so với mức lãi suất công bố tại thời điểm ký hợp đồng vay vốn. Với các sản phẩm vay vốn được thiết kế linh hoạt và ưu việt như: giá trị khoản vay lên đến 5 tỷ đồng trong thời gian đến 240 tháng; với các khoản vay giá trị đến 300 triệu, khách hàng có thể không đến cần tài sản đảm bảo, Techcombank sẽ đồng hành cùng Eurowindow đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Giám đốc Khối ngân hàng bán buôn- Techcombank chia sẻ: “Eurowindow và Techcombank đã đi cùng và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt nhiều năm qua. Thông qua lễ ký kết ngày hôm nay, mối quan hệ giữa 2 doanh nghiệp sẽ đi vào chiều sâu, đặc biệt là đối với việc cung cấp sản phẩm của 2 bên. Để từ đó, sự phối hợp của 2 bên được bền chặt hơn.” 

Là nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa hàng đầu Việt Nam, trong nhiều năm qua Eurowindow đã được người tiêu dùng và chủ đầu tư các dự án lớn trên cả nước tin cậy, sử dụng sản phẩm từ cửa sổ, cửa đi bằng vật liệu uPVC cao cấp; cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn châu u; cửa gỗ; cửa nhôm gỗ; sàn gỗ và các loại kính cường lực, bán cường lực, kính an toàn chất lượng cao. Song song với chất lượng sản phẩm, Eurowindow cũng không ngừng phát triển và hoàn thiện dịch vụ, nhằm gia tăng những ưu đãi cho khách hàng của mình. Sự hợp tác giữa Eurowindow và ngân hàng Techcombank lần này cũng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. 

Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng với chương trình hỗ trợ, gói vay linh hoạt mang đến lợi ích thiết thực, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau khi hoàn tất các thủ tục ký kết hợp tác giữa Eurowindow và Techcombank, khách hàng của Eurowindow sẽ nhận được thêm nhiều quyền lợi hơn từ phía ngân hàng. Ngược lại, các khách hàng vay vốn tại Techcombank cũng sẽ có được những ưu đãi tốt về giá khi mua sản phẩm Eurowindow.

Tin bài liên quan