Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản, VCCI thăm gian trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Vietbuild TP. HCM 2015

Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản, VCCI thăm gian trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Vietbuild TP. HCM 2015

Eurowindow giảm giá 10% nhân dịp Vietbuild TP. HCM 2015

(ĐTCK) Năm 2015 có thể nói là một năm mà Eurowindow đặt khá nhiều tâm huyết cho việc đầu tư nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm mới nhằm đưa những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào Việt Nam.

Những thành tựu đó được Eurowindow giới thiệu tới khách hàng qua chuỗi Hội chợ triển lãm Vietbuild năm 2015.

Hiện tại, với triển lãm Vietbuild TP. HCM, bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới, Eurowindow còn triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 10% dành cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào các tỉnh miền Nam. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 15/6 đến 31/7/2015.

Cửa nhôm gỗ Eurowindow là một trong những sản phẩm thế hệ mới điển hình nhất được giới thiệu ra thị trường trong thời gian vừa qua. Việc đưa ra dòng sản phẩm có tính năng ưu trội này khẳng định bề dày và sự thành công của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm, cửa gỗ và luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam. 

Cửa nhôm gỗ Eurowindow là dòng sản phẩm do Eurowindow thiết kế và sản xuất với sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu chính là nhôm và gỗ tự nhiên, nên không chỉ khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ thông thường, mà còn khai thác triệt để ưu điểm của từng loại vật liệu.

Trong đó, nằm ở mặt ngoài công trình, profile nhôm là kết cấu chịu lực chính của cửa, có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập tốt, chống rung, cứng vững và có độ an toàn cao, hạn chế tác động của thời tiết như nắng mưa, ăn mòn, gỉ sét. Trong khi lớp gỗ bên trong góp phần tăng cường tính cách nhiệt, nâng cao tính thẩm mỹ, phù hợp với nội thất trong nhà.

So với các dòng sản phẩm cửa nhôm hay cửa gỗ, cửa nhôm gỗ Eurowindow mang đến sự khác biệt về công năng cũng như tính thẩm mỹ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với những công trình có thiết kế hiện đại, sang trọng được đầu tư ngân sách lớn.

Việc lựa chọn sử dụng cửa nhôm gỗ góp phần nâng cao giá trị công trình và khẳng định đẳng cấp của khách hàng.

Tin bài liên quan