Eurowindow cung cấp sản phẩm cho 5 dự án lớn của Sunshine Group

Eurowindow cung cấp sản phẩm cho 5 dự án lớn của Sunshine Group

(Chiều ngày 19/10), lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc nhằm thiết lập quan hệ thương mại giữa Công ty CP Eurowindow và Tập đoàn Sunshine được tổ chức với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo cấp cao hai bên.

Theo nội dung hợp đồng, Eurowindow sẽ cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cho các dự án của Sunshine Group.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Eurowindow đã nghiên cứu dòng sản phẩm cửa uPVC ưu việt trên thế giới và trở thành đơn vị tiên phong đưa công nghệ uPVC đó vào thị trường Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. 

Trước sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, Eurowindow tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ và đã gặt hái được nhiều thành công. 

Gần 15 năm có mặt trên thị trường,  Eurowindow luôn giữ vị thế số 1 và là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Để đạt được thành công đó, Eurowindow luôn chú trọng đầu tư hiện đại hoá dây chuyền sản xuất, cập nhật công nghệ tiên tiến, đa dạng hoá sản phẩm, thường xuyên nghiên cứu để đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao, phát triển thương hiệu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Eurowindow là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ máy móc, vật liệu tiên tiến, hiện đại trên thế giới để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Năm 2016, công ty đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Eurowindow cung cấp sản phẩm cho 5 dự án lớn của Sunshine Group ảnh 1
Tập đoàn Sunshine là một trong những doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản lớn và uy tín hiện nay. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Sunshine luôn làm việc một cách nghiêm túc để tạo ra những dự án đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi, thân thiện với môi trường, là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững. 

Hiện tại, tập đoàn đang từng bước triển khai các dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong nội đô Hà Nội, với các thương hiệu mang đậm dấu ấn của Sunshine: Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City… cùng với thiết kế kiến trúc tinh tế, đẳng cấp và hệ thống các tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống thanh bình, kết hợp với những giải pháp công nghệ tân tiến.

Eurowindow cung cấp sản phẩm cho 5 dự án lớn của Sunshine Group ảnh 2

Với mục tiêu hướng đến đẳng cấp vượt trội của các dự án, xác lập sự hoàn hảo thông qua những thiết kế mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng, Sunshine Group luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp để đạt được những yêu cầu chuẩn mực về chất lượng, sự tinh tế, hài hòa và đặc biệt nổi bật giữa không gian đô thị. 

Lãnh đạo Sunshine cho biết, lựa chọn Eurowindow là quyết định chính xác, bởi thương hiệu quốc tế này không chỉ mang lại cho các dự án của Sunshine những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn. Eurowindow và Sunshine Group đều có một mục đích chung là đem đến giá trị thực và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Định hướng chung này đã tạo sự gắn kết, thương hiệu cũng như lòng tin của người tiêu dùng. Eurowindow cam kết sẽ đồng hành cùng Sunshine bằng chất lượng và tiến độ để đảm bảo quyền lợi và niềm tin của khách hàng”.

Eurowindow cung cấp sản phẩm cho 5 dự án lớn của Sunshine Group ảnh 3

Theo chia sẻ của ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sunshine Group: “Tập đoàn Sunshine tham gia vào thị trường bất động sản trong một thời gian ngắn tuy nhiên với phương châm là tạo ra những sản phẩm với giá trị đích thực, chúng tôi luôn tìm kiếm những vật liệu, những nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường để tạo ra những sản phẩm tối ưu, chất lượng nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Sau khi nghiên cứu những sản phẩm trong nước và quốc tế thì sản phẩm của Eurowindow được người tiêu dùng rất tin tưởng và đặc biệt hơn nữa rất nhiều các dự án cao cấp như các tổ hợp khách sạn lớn, khu chung cư, trung tâm thương mại, nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao, sân bay Quốc tế Cần Thơ... đều đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Với quyết tâm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. 

Trong vòng 1 - 2 năm tới, chúng tôi có khoảng 5000 căn hộ sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng với việc ký kết hợp đồng nguyên tắc này, các sản phẩm của Eurowindow sẽ được sử dụng vào tất cả các công trình của Sunshine Group. Sự hợp tác giữa Eurowindow và Sunshine Group không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà sẽ còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân ổn định cuộc sống tại dự án của Sunshine Group”.

Tin bài liên quan