Buổi mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort  ngày 16/7 thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng, nhà đầu trong và ngoài nước

Buổi mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort ngày 16/7 thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng, nhà đầu trong và ngoài nước

Dự án siêu sang "dùng vàng dụ khách mua nhà"

(ĐTCK) 14h chiều ngày 16/7, Movenpick Cam Ranh Resort - dự án bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang chính thức mở bán tại InterContinental Asiana Sài Gòn, thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham gia.

Kể từ lễ ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016 đến thời điểm mở bán chính thức, chủ đầu tư đã dùng tới 65,8 cây vàng để "dụ" khách hàng mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng. Chiêu thức này góp phần làm tăng sức nóng của Movenpick Cam Ranh Resort, 45 căn biệt thự Movenpick Villas và 82 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel đã thuộc về các nhà đầu tư may mắn.

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, lượng khách du lịch nội địa và khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh trong những năm gần đây kéo theo nguồn cầu khách sạn, khu nghỉ dưỡng gia tăng đột biến, thúc đẩy đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Các dự án được phát triển với nhiều cấp độ từ trung đến cao cấp và chủ đầu tư cũng tung ra nhiều "chiêu" hút khách như tặng điện thoại, iPad, tặng gói du lịch nghỉ dưỡng hay ti vi, xe máy... Riêng với Movenpick Cam Ranh Resort, chủ đầu tư tung "chiêu độc" dùng vàng để "dụ" nhà đầu tư mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

 Theo thông tin mà chúng tôi có được thì chủ đầu tư dự án này đã dùng tới 65,8 cây vàng để thu hút các nhà đầu tư và số căn biệt thự được bán ra tính đến thời điểm này là 45 căn, số căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel là 82 căn. Đây là con số đáng nể với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng chỉ vừa ra mắt cách đây hơn 1 tháng và lần đầu tiên mở bán vào chiều 16/7.

Chị Ngô Mỹ Vân - một khách hàng đến từ Nha Trang cho biết: "Tôi nghe thông tin về Dự án Movenpick Cam Ranh Resort qua bạn bè nhưng đến tham dự Lễ mở bán chính thức dự án này, được nghe đại diện chủ đầu tư, nhà quản lý và đại diện ngân hàng VPBank chia sẻ nhiều thông tin, tôi nhận thấy đây là một dự án rất tuyệt vời và đã quyết định đặt mua biệt thự Movenpick Villa. Chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư cũng góp phần thúc đẩy tôi nhanh chóng đi đến quyết định này bởi lẽ tôi không chỉ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được tặng kỳ nghỉ trọn gói 7 ngày 6 đêm cho 2 người tại Phuket Thái Lan, được giảm 5% giá bán mà còn được nhận ngay 1 cây vàng SJC 9999. Đây thực sự là một chính sách quá tốt của chủ đầu tư dành cho các khách hàng và tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này". 

Dự án siêu sang "dùng vàng dụ khách mua nhà" ảnh 1

Cũng đặt mua một căn biệt thự Movenpick Villa và được nhận các phần quà ưu đãi như trên, ông Nguyễn Văn Huỳnh ở Bình Trung Đông, TP. HCM chia sẻ thêm: "Theo quan niệm của người Việt Nam thì vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn, phúc lộc đề huề, được tặng vàng đồng nghĩa với việc gia tăng thêm phú quý cho người nhận. Chủ đầu tư tặng vàng cho khách mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng có ý nghĩa như một lời chúc, một cam kết mang lại thịnh vượng, phú quý cho khách hàng. Không chỉ riêng tôi mà nhiều khách hàng đặt mua biệt thự Movenpick Villa, căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào quyết định của mình".

Được biết, Movenpick Cam Ranh Resort và Radison Blu Cam Ranh là hai dự án nghỉ dưỡng 5 sao trên khu đất 33ha tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được đầu tư bởi chủ đầu tư Eurowindow Holding. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Radison Blu Cam Ranh được quản lý bởi Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group (Mỹ), khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). 

Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em.

Chủ đầu tư dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Đây là hai sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu nhiều yếu tố ưu việt chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, nổi bật nhất là các yếu tố sau: có vị trí đắc địa tại Bãi Dài, Cam Ranh - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm, nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km nên rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Dự án có thiết kế độc đáo, 100% hướng biển và nhìn thấy biển, không chỉ các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ cũng  đều nhìn thấy biển. Mövenpick Villa và Movenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Điều này đảm bảo cho chất lượng các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Dự án siêu sang "dùng vàng dụ khách mua nhà" ảnh 2

 Ngay tại buổi mở bán, nhiều khách hàng đã quyết định xuống tiền

Với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 24 quốc gia trên thế giới, tập đoàn Movenpick với mạng lưới đông đảo hội viên thân thiết sẽ tạo cơ hội lấp đầy khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort, sẽ đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao; cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận, đầu tư Movenpick Villa vừa được nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian lên đến 180 ngày/năm vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. So với các dự án khác trên thị trường, Movenpick Cam Ranh Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài nhất với mức lợi nhuận cao nhất lên đến 10%/năm. 

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của ngân hàng VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Đầu  tư Movenpick còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm về nguồn vốn đầu tư. 

Từ nay đến trước ngày 28/7, đặt mua Mövenpick Villa sẽ được ưu đãi chiết khấu 5% giá trước VAT, được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999, có cơ hội trúng Mövenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được trải nghiệm kỳ nghỉ 7 ngày cho 2 người tại biệt thự Mövenpick Karon Beach Phuket trị giá 150 triệu đồng, được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại Mövenpick Cam Ranh Resort (có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam) và nhiều ưu đãi khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư 0932 888008 hoặc truy cập qua website www.movenpickcamranh.com

Tin bài liên quan