Chính sách thanh toán 1%/tháng trong 6 năm giúp người trẻ dễ dàng sở hữu nhà. Hiện dự án chỉ còn 66 căn cuối cùng

Chính sách thanh toán 1%/tháng trong 6 năm giúp người trẻ dễ dàng sở hữu nhà. Hiện dự án chỉ còn 66 căn cuối cùng

Dự án Him Lam Phú An, quận 9 cất nóc sau gần 1 năm thi công

(ĐTCK) Ngày 10/7/2017, dự án khu căn hộ dành cho giới trẻ Him Lam Phú An, quận 9 đã cất nóc tòa tháp đầu tiên của dự án. Đây là dự án hiếm hoi trên thị trường TP.HCM có tiến độ xây dựng thần tốc sau gần 1 năm thi công đã cất nóc.

Him Lam Phú An là dự án do Him Lam Land - thương hiệu gắn liền với thành công của các dự án cao cấp như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông phát triển và làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại quận 9, giáp ranh quận 2, Him Lam Phú An gồm 1.092 căn hộ cao cấp 69 - 71 m2/căn và được tích hợp đầy đủ tiện ích khép kín. Giá bán của dự án hiện tại là 1,7 - 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị cao cấp của Kohler, Teka…

Theo giới kinh doanh bất động sản, mức giá này quá “hời” nếu so với chất lượng đầu tư của dự án và đặc biệt là người mua dự án không những được nhận nhà sớm, mà còn được hưởng chính sách ưu đãi thanh toán cực tốt, 1%/tháng (tương đương 17 - 19 triệu đồng/tháng) kéo dài đến 6 năm. Đây là chính sách thanh toán linh hoạt lần đầu tiên được chủ đầu tư áp dụng, giảm áp lực tài chính và tạo cơ hội sở hữu nhà cho người mua, đặc biệt là khách hàng trẻ.

Căn hộ được bàn giao trang thiết bị nội thất của Kohler, Teka… 

Trong khi đó, Him Lam Phú An được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ của khu Đông. Bên cạnh việc nằm cách nhà ga số 9 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên với chỉ vài phút đi bộ, từ dự án còn dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn như xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây…

Như vậy, từ Him Lam Phú An đều rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thành phố và các khu vực lân cận như Thủ Đức, quận 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận… Điều này đồng nghĩa cư dân Him Lam Phú An ngoài việc sở hữu các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu, còn dễ dàng tiếp cận hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thương mại, siêu thị… của cả khu vực.

Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng thi công vượt tiến độ nhằm bàn giao nhà sớm cho khách hàng. Dự kiến, Him Lam An Phú sẽ bàn giao nhà trong tháng 6/2018, sớm hơn 2 tháng so với ban đầu”, ông Phúc thông tin thêm.

Sau các đợt mở bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công cao, hiện tại, dự án chỉ còn lại 66 căn cuối cùng có giá từ 1,7 - 1,9 tỷ đồng dành cho khách hàng muốn sở hữu một không gian sống hội tụ đầy đủ các lợi thế vượt trội như Him Lam Phú An.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan