Chính sách thanh toán 1%/tháng trong 6 năm giúp người trẻ dễ dàng sở hữu nhà. Dự án cất nóc cuối tháng 6/2017

Chính sách thanh toán 1%/tháng trong 6 năm giúp người trẻ dễ dàng sở hữu nhà. Dự án cất nóc cuối tháng 6/2017

Đột phá thanh toán: Mua nhà Sài Gòn quá dễ

(ĐTCK) Sau một thời gian phát triển ồ ạt phân khúc cao cấp, thị trường bất động sản tại TP.HCM có xu hướng quay trở lại với phân khúc cốt lõi: nhà cho người có thu nhập trung bình.

Người trẻ cần những căn hộ vừa túi tiền

Chị Đỗ Lan Anh, một cán bộ ngân hàng 30 tuổi, làm việc tại TP.HCM đã lâu nhưng vẫn đang ở nhà thuê. Gần đây chị cho biết, đang tìm kiếm một căn hộ mà vợ chồng chị có khả năng chi trả, mức giá vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

“Mới gần 5 năm đi làm, nên tích lũy chưa được nhiều. Nếu giá cao hơn chúng tôi không xoay xở được và có thể dẫn tới rủi ro tài chính gia đình”, chị Lan Anh chia sẻ.

Tuy vậy, dù phân khúc nhà hợp túi tiền đang có nhu cầu rất cao, nhưng làm được nhà phân khúc này cũng rất khó, vì tìm được quỹ đất phù hợp là không dễ dàng. Các khu đất ở trung tâm thì không làm được vì giá quá cao, nên không thể có giá 1,5 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ được. Do vậy, cần phải có sự chuẩn bị công phu và dài hạn mới thực hiện đầu tư được.

Thời cơ để người trẻ có nhà

Tại thời điểm này, Him Lam Phú An có lẽ đang là dự án gây ấn tượng mạnh nhất ở khu Đông Sài Gòn. Các đợt chào bán gần đây của dự án này đều thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Thậm chí, sức hút của dự án lớn đến mức Him Lam Land phải tổ chức bốc thăm để chọn quyền ưu tiên mua căn hộ do số người muốn mua vượt quá số sản phẩm chào bán. Cụ thể, sau 3 đợt mở bán vừa qua, các block A, C, D, B (đợt 1) đều đạt tỷ lệ giao dịch thành công từ 98- 99%. Hiện dự án chỉ còn 154 căn cuối cùng toàn dự án.

Him Lam Phú An là dự án do Him Lam Land - thương hiệu gắn liền với thành công của các dự án cao cấp như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông… phát triển và làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu theo chuẩn cao cấp bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học mẫu giáo… Tất cả đảm bảo cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống thoải mái nhất ngay tại nhà mình nhưng mức phí quản lý là 7.000 đồng/m2/tháng.

Đáng chú ý, dự án có vị trí đẹp cửa ngõ xa lộ Hà Nội, ngay tuyến metro số 9 nhưng giá bán chỉ 1,5-1,9 tỷ đồng (2 phòng ngủ, 2 WC), bàn giao nhà hoàn thiện nội thất của Toto, Kohler...

Với đẳng cấp và mức giá cạnh tranh như vậy, hoàn toàn không bất ngờ khi ngay từ khi Him Lam Land giới thiệu ra thị trường, Him Lam Phú An đã thu hút rất đông khách hàng đến tham quan, tìm hiểu thêm thông tin.

Bất ngờ từ gói giải pháp tài chính chi trả trong 6 năm

Trên thực tế, bên cạnh đẳng cấp và giá bán căn hộ hay uy tín thương hiệu của Him Lam Land, sức hấp dẫn của dự án Him Lam Phú An còn cộng hưởng từ gói giải pháp tài chính ưu việt cung cấp cho khách hàng.

Theo tìm hiểu, Him Lam Land đã áp dụng chính sách trả chậm dài nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ phải trả 45% giá trị đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm, trong 2 năm này người mua sẽ được miễn toàn bộ lãi suất ngân hàng, 50% giá trị căn hộ còn lại được trả chậm tiếp theo trong 4 năm nữa sau khi nhận nhà. Do vậy, tổng thời gian trả lên đến 6 năm (72 tháng) và được chia nhỏ trả chậm 1%/tháng (tương đương 15-19 triệu đồng/tháng). Đây là chính sách thanh toán linh hoạt và kéo dài và lần đầu tiên được chủ đầu tư áp dụng tạo cơ hội dễ dàng sở hữu nhà cho người trẻ.

Như vậy, tính ra khách hàng chỉ phải trả 15-19 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi đầy đủ tại Him Lam Phú An. Mức chi trả này hoàn toàn nằm trong tầm tay của những gia đình trẻ có thu nhập trung bình và ổn định. Bởi, nếu so với đi thuê nhà thì để một căn hộ tại khu vực Xa lộ Hà Nội giá cho thuê cũng phải từ 14-16 triệu đồng/tháng.

Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land cho biết, phân khúc căn hộ vừa túi tiền dành cho người trẻ hiện nay đang rất thiếu bởi nguồn cung thấp, nhưng nhu cầu quá lớn. Đây là lý do Him Lam Land quyết tâm thực hiện thêm dòng sản phẩm này dành cho người trẻ kèm theo các gói giải pháp tài chính đột phá để giúp khách hàng có thêm cơ hội mua nhà.

“Bên cạnh việc kinh doanh, quyết định phát triển dòng căn hộ cho người trẻ của Him Lam Land còn mang ý nghĩa về mặt xã hội, góp phần đa dạng hóa sản phẩm cho thị trường và hạn chế sự lệch pha về cung cầu”, ông Phúc nói.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com