Địa ốc Cát Tường Đức Hòa, gieo mầm sống mới

Địa ốc Cát Tường Đức Hòa, gieo mầm sống mới

(ĐTCK) Trong giới phân phối bất động sản hiện nay, Cát Tường Đức Hòa là DN tầm cỡ với quy mô gồm 9 sàn giao dịch và hơn 300 nhân viên.

Cát Tường Đức Hòa đã hoạt động rất thành công trong hơn 4 năm qua, với việc phân phối nhiều dự án lớn lên đến hàng nghìn sản phẩm, khách hàng làm việc tại TP. HCM mua đất cất nhà tại các dự án của Cát Tường rất đông. Tuy nhiên, cái tên Cát Tường Đức Hòa khá lạ lẫm trên thị trường bất động sản TP. HCM. Nguyên nhân chính là do chiến lược “quý hồ tinh, bất quý hồ đa” trong việc lựa chọn địa bàn phát triển của DN này. Công ty chỉ hoạt động duy nhất tại khu vực phía Tây TP. HCM, huyện Đức Hòa của tỉnh Long An.

Một ngày cuối năm Ất Mùi, trò chuyện với Đầu tư Bất động sản trong bối cảnh cực kỳ bận rộn với các dự án mới, Trần Quốc Việt, ông chủ DN này vẫn giữ được phong thái thoải mái, an nhiên. Lý giải cho sự thành công trong việc đưa sản phẩm bất động sản đến tay người tiêu dùng, anh cho biết: “Giá trị cuối cùng của dự án bất động sản là dành cho người ở. Một sản phẩm dù được đầu tư tốt đến mấy, dù vẽ hay, phối cảnh đẹp đến cỡ nào, nhưng nếu không có người về ở thì dự án đó vẫn không có giá trị. Làm dự án khu dân cư, đưa khách hàng về ở, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng an cư, gieo mầm sống mới cho đô thị, bám sát cuộc sống khách hàng, làm tăng thêm giá trị cộng hưởng là bí quyết kinh doanh của Cát Tường”.

Địa ốc Cát Tường Đức Hòa, gieo mầm sống mới ảnh 1

Ông Trần Quốc Việt 

Chính triết lý kinh doanh này của ông chủ CTCP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã làm cho Công ty trở thành đơn vị tiên phong và đang dẫn đầu thị trường đất nền, nhà ở phía Tây TP. HCM những năm gần đây. Và cũng ít ai biết được người có tư duy khá “già” trong kinh doanh này lại là một doanh nhân thuộc thế hệ 8X, thành lập DN năm 26 tuổi.

“Cát Tường Đức Hòa luôn quan niệm không bán đất, cũng không bán nhà, mà bán giải pháp an cư trọn gói đúng nghĩa, đúng tình. Vì là DN địa phương, nên sau khi khách hàng mua đất, Cát Tường đứng ra hỗ trợ miễn phí tất cả các thủ tục liên quan đến xây dựng như tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, điện, nước, giới thiệu các nhà cung cấp. Khi khách hàng về ở, Cát Tường lại lo luôn KT3, hộ khẩu, thậm chí hướng dẫn chuyển trường cho các con em khách hàng và rất nhiều hỗ trợ về sau… Nói chung là với số tiền nhỏ, cư dân trong các dự án của Cát Tường có được một nơi an cư ổn định”.

Đó là những quan điểm kinh doanh đầy chất nhân văn của ông chủ DN trẻ. Nhưng khi được đề nghị nói một chút về bản thân, Trần Quốc Việt lại rất dè dặt, mà chỉ nói về các cộng sự của mình. “Chính đội ngũ anh em toàn hệ thống đã giúp cho Cát Tường Đức Hòa có ngày hôm nay, đặc biệt là các anh em quản lý. Cát Tường đã may mắn có được một CEO dày dạn kinh nghiệm trong quản lý điều hành DN bất động sản.

Có các quản lý kinh doanh am hiểu sâu sắc thị trường này, quản lý đào tạo nhân viên hiệu quả. Có đội ngũ marketing tài năng, luôn quan sát, nắm bắt thị trường, có đội ngũ nhân sự sâu sắc, vững pháp lý... Toàn thể anh em làm việc rất trách nhiệm, đó thực sự là tài sản lớn của DN”, vị doanh nhân trẻ chia sẻ.

Tất nhiên, có lý do để Trần Quốc Việt tự hào về các cộng sự của mình. Cát Tường Đức Hòa đã quy tụ được rất nhiều nhân sự gạo cội trong nghề, trong đó những người nắm cương vị quản lý thành công ở các công ty bất động sản khác. Trả lời câu hỏi vì sao anh có thể “kéo” được nhiều nhân vật giỏi trong giới bất động sản gia nhập Công ty, Trần Quốc Việt tâm sự rất giản dị mà sâu sắc: “Sống thật lòng, chơi thật lòng, giúp được anh em thì anh em sẽ giúp lại mình”.

Trò chuyện với những người xung quanh, ai cũng bảo anh Việt nói thật, làm thật và nói được, làm được. Cách sống, cách nghĩ, cách làm “trước sau như một” đối với nhân viên, với khách hàng có thể là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Cát Tường Đức Hòa trong những năm qua và ngày càng có nhiều người giỏi về với Cát Tường, nhiều khách hàng tin tưởng giao dịch, giúp Công ty thêm vững mạnh.

Được biết, các dự án của Cát Tường Đức Hòa nằm ở khu vực giáp ranh với huyện Hóc Môn của TP. HCM, tại đây rất đông khách hàng đã về định cư, vì giá rất phù hợp túi tiền, lại thuận tiện đi làm tại TP. HCM với chỉ 30 - 40 phút là đã về đến trung tâm Thành phố.

Trò chuyện với chúng tôi, Trần Quốc Việt bật mí, năm 2016 này, Công ty anh sẽ tiếp tục đưa ra thị trường một dự án khá lớn với hơn 60 héc-ta, gồm khu dân cư kết hợp khu du lịch sinh thái. Đây dự kiến là đô thị du lịch lớn nhất phía Tây TP. HCM.

Với cách nghĩ, cách làm, cũng như thành công của Cát Tường Đức Hòa trong những năm qua và đội ngũ nhân sự tài năng mà Công ty đang sở hữu, chúng tôi tin rằng, con đường họ đang đi là đúng đắn, cùng nhiều nhà phát triển bất động sản gạo gội khác vẽ nên những mảng màu lạc quan trên bức tranh thị trường địa ốc!

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan