Đêm nhạc EDM tự do, chủ động tuyệt đối đã kéo hàng nghìn khán giả trẻ tới Cung thể thao Quần Ngựa.

Đêm nhạc EDM tự do, chủ động tuyệt đối đã kéo hàng nghìn khán giả trẻ tới Cung thể thao Quần Ngựa.

"Đêm trắng" cùng TPBank LiveBank

(ĐTCK) Tối thứ Bảy, ngày 14/10, tại Hà Nội, đêm nhạc EDM hoành tráng nhất trong tháng 10 “Đêm trắng cùng TPBank LiveBank” diễn ra đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ với 5 ngôi sao thần tượng hàng đầu tại Việt Nam: Min, Erik, Tiên Tiên, Lou Hoàng, Lê Thiện Hiếu.

TPBank tiếp tục tổ chức sự kiện Đêm trắng cùng TPBank LiveBank tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, sau đại nhạc hội đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Thêm một lần nữa, đại nhạc hội Đêm trắng cùng TPBank LiveBank đã khiến hàng vạn bạn trẻ bùng cháy trong không khí phấn khích của âm nhạc EDM, hiện đại, tự do, chủ động, tuyệt đối.

Đây là lần đầu tiên Hà Nội chứng kiến một chiếc xe kéo dài trục cơ sở - Limousine, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng việc di chuyển và có thể ngay lập tức biến hình thành sân khấu mở đặc sặc với dàn âm thanh, ánh sáng nổi bật luôn sẵn sàng biến tất cả những địa điểm chiếc xe đi qua thành một lễ hội âm nhạc thực thụ.

Tại Hà Nội, chiếc xe đã di chuyển qua 3 điểm LiveBank để Min giao lưu với Fan và nâng dần cảm xúc của những bạn trẻ tới điểm dừng chân là địa điểm tổ chức đại nhạc hội Đêm Trắng, nơi những con tim chung niềm đam mê âm nhạc có thể “phiêu” trong ĐÊM TRẮNG.

Sự kiện “Đêm Trắng cùng TPBank LiveBank” để tri ân những khán giả trẻ, nhóm khách hàng dành nhiều tình cảm nhất cho LiveBank - Ngân hàng tự động phục vụ mọi nhu cầu ngân hàng 24/7 duy nhất của Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Đêm trắng được lấy cảm hứng từ hiện tượng đêm trắng vượt mọi giới hạn ngày và đêm, giống như dịch vụ LiveBank hoạt động 24/7, bất kể thời gian để phục vụ khách hàng. Phá vỡ giới hạn thông thường để vươn tới sự tự do và chủ động tuyệt đối là những điểm gắn kết giữa Đêm Trắng và TPBank LiveBank. Bất kể thời gian nào bạn muốn, chỉ cần đến Điểm giao dịch tự động 24/7 hiện đại nhất Việt Nam - TPBank LiveBank.

“Những ca sĩ trong sự kiện là những gương mặt trẻ, tài năng, thân thiện và hiện đại, rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu của những điểm giao dịch tự động LiveBank hoạt động 24/7. TPBank mong muốn, sự kiện sẽ góp phần gắn kết các bạn trẻ với những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, tân tiến như LiveBank của TPBank”, bà Phạm Thị Thanh Hương - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quản lý thương hiệu  của TPBank chia sẻ.

Chuỗi sự kiện Đêm trắng cùng TPBank LiveBank nằm trong chiến dịch quảng bá cho mô hình điểm giao dịch tự động LiveBank với mức đầu tư hàng triệu đô của TPBank. Đây cũng là sự đầu tư mang tính chiến lược của TPBank, với mong muốn mang tới chuẩn mới trong việc phục vụ khách hàng trong ngành ngân hàng – phục vụ khách hàng 24/7 bất kể đó là thời gian trong hay ngoài giờ hành chính.

TPBank cũng đồng thời là ngân hàng luôn tiên phong với cách làm thương hiệu mới mẻ trong qua việc tổ chức sự kiện mang tính trải nghiệm để tới gần hơn với khách hàng và chiếm được tình cảm, sự ủng hộ của khách hàng một cách gần gũi, tự nhiên nhất.

Tin bài liên quan