Giá trị ngày càng gia tăng là một trong những lý do thôi thúc khách hàng quyết định mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn

Giá trị ngày càng gia tăng là một trong những lý do thôi thúc khách hàng quyết định mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn

Cuối năm có tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu?

(ĐTCK) Mua vàng, ngoại tệ,gửi tiền tiết kiệm hay chọn đầu tư vào chứng khoán, bất động sản vào thời điểm cuối năm này? Nhiều người có tiền dư dả đang trăn trở lựa chọn hướng đầu tư.

Bất động sảnhấp dẫnkiều hối, tiền nhàn rỗi

Như mọi năm, cứ gần đến Tết Âm lịch, chồng chị Nguyễn Ngọc Hà, sống ở Bến Lức - Long An, hiện đang làm việc tại Nhật Bản lạigửi tiền về cho gia đình. Cộng với số tiền tích cóp của cả năm, chị Ngọc đang tính mua một căn nhà tại TP.HCM để cho chuẩn bị chỗ ở cho 2 con khi lên học đại học. Chị Ngọc cho hay, chị muốn tìm mua một căn hộ tại khu vực trung tâm Chợ Lớn để tiện cho việc thường xuyên lên thăm nom con cái, nhưng không gian sống phải tiện nghi, hiện đại và xung quanh phải yên tĩnh, an toàn.

Chị mới được người bà con trên Sài Gòn giới thiệu dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn, nằm ở khu vực phía Tây Thành phố sắp bàn giao, chính sách bán hàng khá tốt, nên nhân dịp lên Thành phố lần này, chị sẽ tìm mua ngay. Cũng giống như chị Hà, nhiều người khác sẵn có tiền nhàn rỗi cũng đang có nhu cầu đầu tư vào bất động sản như “của để dành”.

Khách hàng Trịnh Thành Đạt, một thương nhân tại chợ Bình Tây cho biết: “Sẵn tiền nhàn rỗi, đang tìm kênh đầu tư. Tôi đã mua 2 căn hộ Him Lam Chợ Lớn, một căn để ở, căn còn lại có thể cho thuê, vì nhiều bạn hàng ở tỉnh xa đang tìm thuê căn hộ để tiện làm ăn. Chọn Him Lam Chợ Lớn, không những được lợi từ việc nhận nhà sớm, tôi lại chỉ phải trả 1%/tháng trong 4 năm, tương đương với 25 triệu đồng/tháng và có thể cho thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng/căn. Tôi có thể dùng tiền cho thuê để trả góp tiền mua nhà. Đó là chưa kể đến việc, căn hộ tại đây được hoàn thiện nội thất cao cấp của các thương hiệu Teka, TOTO…nhờ đó, tôi đã tiết kiệm được chi phí cho việc sắm đồ lên đến cả trăm triệu đồng”. 

Him Lam Chợ Lớn - Căn hộ thương gia tại trung tâm giá chỉ 18 triệu đồng/m2

Sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Hậu Giang (quận 6), ngay giữa trung tâm kinh doanh sầm uất, nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ có 25,17%. Với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2, để sở hữu một căn hộ diện tích 100m2, khách hàng chỉ phải bỏ ra từ 1,7 tỷ đồng, một mức giá khá mềm ở phân khúc căn hộ cao cấp.

Theo các chuyên gia bất động sản, đối với một sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế như Him Lam Chợ Lớn, thì mức giá này thực sự hấp dẫn và là cơ hội không thể bỏ qua đối với các khách hàng.Chính vì vậy, con số hơn 400 căn hộ đã có chủ trong 1 tháng qua không phải là điều khó lý giải. Để đáp ứng nhu cầu mua nhà cuối năm đang tăng cao, Him Lam Land tiếp tục mở bán Block B1 và B2 trong ngày 27/12/2014 vừa qua. Cùng ngày, Him Lam Land cũng đã giới thiệu thêm mẫu căn hộ 96,6m2 căn 3 phòng ngủ, được trang trí hoàn chỉnh nội thất tại công trình Dự án Him Lam Chợ Lớn. Mẫu thiết kế này do Công ty TT Décor thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư, với phong cách hiện đại và vật liệu thi công được chọn lọc kỹ lưỡng, làm nổi bật không gian sang trọng của căn hộ.

Cuối năm có tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu? ảnh 1

Khách hàng Him Lam Chợ Lớn có thêm nhiều lựa chọn khi Him Lam Land giới thiệu thêm mẫu căn hộ 3 phòng ngủ - diện tích 96,6m2 

Đây là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng để có thêm phương án trang trí phù hợp khi mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn. Đặc biệt, mẫu thiết kế này hoàn toàn thích hợp với cácgia đình đã có con nhỏ.

Hiện nay, nhiều tiện ích của dự án như hồ bơi, công viên đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Đây là một động thái gây bất ngờ cho nhiều khách hàng cũng như giới kinh doanh địa ốc bởi chưa từng có tiền lệ.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn:

491 Hậu Giang, P.11, Q.6

Website: himlamcholon.com

Hotline: 0939559659

Tin bài liên quan