Đến nay, đã có hơn 300 khách hàng mua sản phẩm Ehome được giải ngân từ gói vốn 30.000 tỷ đồng

Đến nay, đã có hơn 300 khách hàng mua sản phẩm Ehome được giải ngân từ gói vốn 30.000 tỷ đồng

Cùng Vietcombank nhận gói 30.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Chương trình Hội thảo “Cùng Vietcombank nhận gói 30.000 tỷ đồng”, dành cho những ai có nhu cầu tìm hiểu về gói tín dụng phát triển nhà ở xã hội 30.000 tỷ đồng sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tới tại TP. HCM. Chương trình có sự đồng hành của chủ đầu tư bất động sản Nam Long, với dòng sản phẩm EHome đã từng giải ngân thành công hơn 300 trường hợp từ gói hỗ trợ này, góp phần tăng thêm tính thực tiễn của Hội thảo.

Những ai có thể được vay gói 30.000 tỷ đồng? Thủ tục vay gói 30.000 tỷ đồng ra sao? Những dự án bất động sản nào hiện nay thuộc diện được vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng?... và nhiều câu hỏi quan trọng khác sẽ lần lượt được đội ngũ 50 cán bộ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tư vấn ngay tại Hội thảo. Đặc biệt, trong sự kiện này, Vietcombank sẽ hướng dẫn các thủ tục cần thiết để nhận  gói  30.000 tỷ đồng, với cam kết thông báo việc chấp thuận hoặc từ chối cho vay trong vòng 3 ngày, kể từ ngày nhận đầy đủ và thẩm định hồ sơ vay theo quy định hiện hành đối với các khách hàng mua căn hộ thuộc dòng sản phẩm EHome.

Thực tế, thời gian gần đây, khi lãi suất ngân hàng có chiều hướng đi xuống, các gói kích cầu bất động sản đã dần ổn định và phát huy tác dụng khiến việc vay mua nhà trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, những e ngại về bẫy lãi suất của các gói cho vay ưu đãi cùng dư âm khó khăn của thủ tục cho vay từ gói 30.000 tỷ đồng tại thời điểm vừa ban hành vẫn tác động tới người dân, khiến họ đánh mất cơ hội sở hữu nhà khi cho rằng, mình không thuộc đối tượng ưu đãi này hoặc gói cho vay quá nhiêu khê.

Nắm bắt tâm lý đó, Vietcombank và CTCP Đầu tư Nam Long đã kết hợp tổ chức hội thảo tư vấn trực tiếp về gói vốn 30.000 tỷ đồng và có những tình huống thực tế để người dân có thể tự tin tiếp cận gói cho vay hỗ trợ này.

Ông Hoàng Sơn, Phó trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ Hội sở chính Vietcombank cho biết: “Gói 30.000 tỷ đồng là một chương trình lớn của Chính phủ nhằm hỗ trợ cho người dân có khó khăn về nhà ở. Ngay từ những ngày đầu, Vietcombank đã rất nỗ lực triển khai gói hỗ trợ này và đã giải ngân cho hàng trăm trường hợp. Chúng tôi rất vui mừng đã chung tay giải quyết khó khăn về nhà ở của người dân”.        

Ông Lê Minh Khánh, Giám đốc Khối Phát triển kinh doanh CTCP Đầu tư Nam Long cho biết: “Dòng sản phẩm EHome của Nam Long là một trong những dự án thỏa mãn điều kiện áp dụng gói hỗ trợ này. Chúng tôi đã có hơn 300 trường hợp giải ngân thành công, trong đó có đến hơn 80% khách hàng vay từ Vietcombank, bởi Vietcombank là một ngân hàng uy tín và có rất nhiều ưu đãi đối với các loại phí liên quan đến khoản vay của khách hàng như phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc...

Trong thời gian tới, khi Vietcombank tiếp tục cam kết giải quyết nhanh chóng các thủ tục vay từ gói 30.000 tỷ đồng, tôi tin chắc số lượng khách hàng vay sẽ tăng một cách ấn tượng”.

Quý độc giả muốn đăng ký tham dự Hội thảo,

vui lòng liên hệ.

Chị Dung: 0989 899 286

Chị Duyên: 093 902 2929

Tin bài liên quan