Biệt thự Botanic – Gamuda Gardens sẽ chính thức được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán tại Phòng Hội thảo, Gamuda Gardens Club, Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 29/112014 tới đây

Biệt thự Botanic – Gamuda Gardens sẽ chính thức được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán tại Phòng Hội thảo, Gamuda Gardens Club, Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 29/112014 tới đây

Chương trình ưu đãi đặc biệt chào đón Giáng sinh tại Gamuda Garden

(ĐTCK) Nhân dịp đón Giáng sinh và năm mới 2015, Công ty Gamuda Land Việt Nam, chủ đầu tư Dự án Gamuda Garden áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 68.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng) dành cho khách hàng mua biệt thự, liền kề tại Tiểu khu Botanic, Gamuda Gardens do hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản  STDA phân phối độc quyền.

Tiểu khu Botanic - Gamuda Garden là một trong 3 tiểu khu chính của Khu đô thị Gamuda Gardens, với 364 căn biệt thự song lập và liền kề. Với bề dày hơn 30 năm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hạ tầng, kinh nghiệm kiến tạo 10 khu đô thị đẳng cấp tại Malaysia và Việt Nam, tiềm lực tài chính vững vàng và cam kết đầu tư lâu dài, nghiêm túc của Gamuda Land Việt Nam, Gamuda Gardens đã và đang là lựa chọn an cư tin cậy của đông đảo khách hàng. 

100% biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Botanic đã hoàn thiện

Tiểu khu Bonatic – Gamuda Gardens có thiết kế hiện đại và quy hoạch tổng thể thông minh, được xây dựng với mật độ thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%. Cư dân tương lai của Tiểu khu Bonatic sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh và trong lành với đầy đủ tiện ích ngay tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội.

Hiện nay, tất cả biệt thự, nhà liền kề tại tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens đã được xây dựng hoàn thành 100%. Chỉ sau một thời gian ngắn được giới thiệu ra thị trường, hơn 70% tổng số biệt thự đã có chủ, công tác bàn giao nhà cho cư dân đã diễn ra từ tháng 4/2014. Dự kiến, sẽ có hơn một nửa số cư dân chuyển vào ở từ nay đến Tết nguyên đán 2015.

Sở hữu nhà sang, rộn ràng đón giáng sinh

Để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens và nhận nhà ngay trước Giáng sinh 2014, chủ đầu tư dự án đã đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, dành nhiều ưu đãi cho người mua.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, khách hàng đã có thể nhận ngay nhà, 70% còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng, lãi suất 0%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí quản lý, 2 năm phí sử dụng Câu lạc bộ Gamuda Gardens, phiếu sử dụng dịch vụ nhà hàng và cafe trị giá 1.000 USD và tặng thêm giá trị hoàn lại 5.000 USD khi chuyển vào ở trong vòng 6 tháng kể từ khi nhận nhà.

Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự Botanic - Gamuda Gardens từ nay đến trước 24/12/2014 sẽ được nhận ưu đãi lên tới 68.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Chương trình ưu đãi đặc biệt chào đón Giáng sinh tại Gamuda Garden ảnh 1
Để nhận thư mời tham dự lễ mở bán và được tư vấn chi tiết về các chính sách ưu đãi, quý khách vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 0917 763 166.

An cư tại biệt thự, nhà liền kề thuộc Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ của một khu đô thị đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà câu lạc bộ (Club House) với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị & tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn và không gian cây xanh ngoài trời.

Khu phố thương mại sầm uất The Three Central cung cấp các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, cửa hàng, café… đang được chủ đầu tư cho thuê với mức giá ưu đãi - miễn phí 12 tháng.

Cùng với đó, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens đang được xây dựng và sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm học 2015. Khi đi vào hoạt động, trường liên cấp SIS sẽ đáp ứng nhu cầu giáo dục quốc tế cho phụ huynh và học sinh của Khu đô thị Gamuda Gardens nói riêng  và của Hà Nội nói chung.

Tin bài liên quan