Chứng khoán Phú Hưng (PHS) kỷ niệm 10 năm thành lập

Chứng khoán Phú Hưng (PHS) kỷ niệm 10 năm thành lập

(ĐTCK) Cuối tuần qua, CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) và CTCP Bảo hiểm Phú Hưng (PAC), cùng thuộc Tập đoàn Tài chính Phú Hưng, đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty (2006-2016).

Tới dự buổi lễ có các lãnh đạo thuộc Bộ Tài Chính, Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước, các Sở giao dịch, các cổ đông, đối tác trong và ngoài nước...

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo PHS và PAC, ông Albert Kwang-Chin Ting, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu khái quát lịch sử hình thành và phát triển của PHS và PAC nói riêng và Tập đoàn Tài chính Phú Hưng nói chung.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, PHS đã vinh dự nhận Giấy khen của Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước cho thành tích 10 năm hoạt động và cống hiến tích cực cho sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Trước đó, tại Hội sở PHS chiều ngày 16/12, lãnh đạo Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cũng đã ghé thăm và trao tặng kỷ niệm chương ghi nhận thành tích 10 năm hoạt động cho tập thể CTCK Phú Hưng và cho các cá nhân đã lãnh đạo xuất sắc giúp Công ty đạt được những thành tựu đáng kể là Chủ tịch Albert Kwang-Chin Ting và Tổng giám đốc Chen Chia Ken (Jacky).

Tin bài liên quan