ACBS tự hào là một trong bốn tập thể được Chủ tịch UBND TP. HCM tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động tài chính - chứng khoán nhiều năm liền

ACBS tự hào là một trong bốn tập thể được Chủ tịch UBND TP. HCM tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động tài chính - chứng khoán nhiều năm liền

Chứng khoán ACB nâng cấp hệ thống giao dịch

(ĐTCK) Ngày 24/10 vừa qua , ACBS đã thực hiện một đợt nâng cấp toàn diện hệ thống giao dịch, bao gồm sử dụng trang nhận lệnh giao dịch chứng khoán trực tuyến mới và các ứng dụng trực tuyến cho thiết bị di động.

Điểm vượt trội trong hệ thống giao dịch được nâng cấp lần này là việc ra mắt “Mô hình tài khoản tổng”, giúp nhà đầu tư linh hoạt hơn trong việc quản lý tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau, cũng như giúp ACBS quản lý nguồn tiền tốt hơn, tăng khả năng hỗ trợ giao dịch margin so với mô hình tài khoản kết nối ngân hàng như hiện nay. Đồng thời, thông qua các ứng dụng, ACBS cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ nhanh nhất dữ liệu về thị trường chứng khoán, những phân tích kỹ thuật và đặt lệnh giao dịch hiện đại, nhanh chóng, đơn giản.

Chia sẻ về dự án này, ông Diệp Thế Anh, Giám đốc Khối vận hành ACBS cho biết, Công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và công cụ hỗ trợ đầu tư hiện đại, hiệu quả mà đơn giản. Trong lần nâng cấp này, ACBS chọn đối tác nước ngoài, có bề dày kinh nghiệm trên thị trường tài chính chứng khoán Việt Nam cũng như quốc tế.

Để mở rộng đối tượng khách hàng nước ngoài, các ứng dụng giao dịch của ACBS được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Việt, tiếng Anh… Hệ thống phần mềm giao dịch mà ACBS tin dùng nổi bật ở tính ổn định, tốc độ lệnh lên sàn và hiệu suất hoạt động cao.

Không chỉ dừng lại ở lần nâng cấp này, ACBS sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến và đưa vào các tiện ích mới trong giai đoạn 2, dự kiến vào cuối năm nay.

Việc nâng cấp và cập nhật những tính năng ưu việt trong hệ thống giao dịch chứng khoán là hoạt động thường xuyên được Công ty tiến hành nhằm đem lại cho nhà đầu tư một môi trường đầu tư an toàn và hiệu quả.

Kể từ năm 2007, ACBS đã hoàn thành việc trực tuyến hóa các chi nhánh với cơ sở dữ liệu được tập trung và xử lý theo thời gian thực. Điều này đảm bảo cho các giao dịch của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, thông suốt và an toàn trên toàn bộ các kênh phân phối. ACBS đã trở thành thành viên của Hiệp hội Viễn thông Tài chính liên ngân hàng toàn cầu (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication), đảm bảo phục vụ khách hàng trên toàn thế giới trong suốt 24 giờ mỗi ngày.

Cuối tháng 7 vừa qua, ACBS tự hào là một trong bốn tập thể được Chủ tịch UBND TP. HCM tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động tài chính - chứng khoán nhiều năm liền.

Trong suốt chặng đường mười sáu năm hoạt động, ACBS liên tục nằm trong Top 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM. Hoạt động tài chính, chứng khoán của ACBS đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng nhờ tập thể nhân viên có năng lực chuyên môn cao và hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại. 

Kể từ ngày 24/10/2016, ACBS sẽ chính thức nhận lệnh của khách hàng qua địa chỉ trang web mới là http://trade.acbs.com.vn/. Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 5555 33 để được hướng dẫn và trải nghiệm môi trường đầu tư mới. 
Tin bài liên quan