Chuẩn mực thiết kế Vista Verde

Chuẩn mực thiết kế Vista Verde

(ĐTCK) Cả hai giải thưởng dành cho Dự án Vista Verde cho thấy nỗ lực của CapitaLand trong việc kết hợp những chuẩn mực về thiết kế mang tầm quốc tế vào thực tiễn.

Lần đầu được giới thiệu ra thị trường vào năm 2014, Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là Công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức. Dự án gồm 2 giai đoạn: giai đoạn I (Tháp 1 và Tháp 2) và giai đoạn II (Tháp Lotus và Tháp Orchid). Từ tháng 7/2017, đã có hơn 80% căn hộ của giai đoạn I được bàn giao cho người mua nhà.

Đến tháng 12/2017, giai đoạn II của Vista Verde đã sẵn sàng bàn giao cho người mua nhà trước hạn. Tháp Lotus và Tháp Orchid là những tòa tháp cao cấp nhất của Dự án. Đa số các căn hộ đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và tầm nhìn rộng sang quận 1, 2 và 7. Ngoài ra, mỗi tòa còn có những tiện ích riêng biệt, như đài quan sát và thảm cỏ dã ngoại.  

 Khu thư giãn

Vista Verde còn có khu vực bán lẻ là Khu phức hợp Faifo Lane với những thương hiệu đã đi vào hoạt động như siêu thị Genshai, cửa hàng tiện ích Family Mart và quán cà phê Masstige. Các thương hiệu khác khai trương sớm vào đầu năm 2018, bao gồm các dịch vụ về ẩm thực và sức khỏe như quán giải khát Tea4U, nhà hàng Hàn Quốc, True Spa, Clean & Clear, SHS, Childcare Center…

 Khu phức hợp Faifo Lane ở Vista Verde

Vista Verde đã nhận giải thưởng uy tín “Căn hộ xuất sắc tại Việt Nam” của Ban Tổ chức “Asia Pacific Property Awards 2015-2016”, đồng thời nhận thêm Giải “Thiết kế xuất sắc về kiến trúc cảnh quan” do Ban Tổ chức “Vietnam Property Awards 2015” cấp. Cả hai giải thưởng này cho thấy nỗ lực của CapitaLand trong việc kết hợp những chuẩn mực về thiết kế mang tầm quốc tế vào thực tiễn tại Vista Verde.

 Hồ bơi trải rộng

Tại buổi lễ cất nóc Dự án Vista Verde vào tháng 7/2016, bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM đã phát biểu: “Thành công của CapitaLand cũng là một minh chứng cho sự trung thành của các công ty Singapore tại Việt Nam, vì đất nước các bạn có tiềm năng dồi dào và có lợi thế về địa lý. Tôi xin nhấn mạnh thêm về lĩnh vực đầu tư bất động sản cho căn hộ nhà ở, Singapore cam kết đóng góp kỹ thuật và kinh nghiệm nhằm tiếp tục cung cấp cho Việt Nam những dự án nhà ở có chất lượng tốt. Dự án Vista Verde sẽ tô điểm thêm cho cảnh quan ở quận 2 và làm nơi đây thêm sôi động”.

Khu phức hợp Faifo Lane 

Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “CapitaLand Việt Nam luôn cam kết hoàn thiện và giao nhà cho cư dân đúng hạn. Cùng với việc bàn giao nhà cho cư dân Vista Verde và hoàn thiện khu phức hợp mua sắm Faifo Lane, chúng tôi tin là mình có thể tạo nên một cộng đồng sôi động ở phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Trước đó, chúng tôi cũng tạo nên một cộng đồng sôi động ở phường An Phú, quận 2 với Dự án The Vista và khu phức hợp The Oxygen”.

Chuẩn mực thiết kế Vista Verde ảnh 5

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan