Chủ tịch Tập đoàn Sony sang Việt Nam tham dự Sony Show 2017

Chủ tịch Tập đoàn Sony sang Việt Nam tham dự Sony Show 2017

(ĐTCK) Chia sẻ tại chuyến viếng thăm Việt Nam để tham dự Sony Show 2017, ông Kazuo Hirai - CEO kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu nhấn mạnh, Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực. Tập đoàn Sony sẽ tiếp tục mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực máy ảnh, thế giới giải trí hình ảnh và âm thanh.

Chia sẻ tại chuyến viếng thăm Việt Nam để tham dự Sony Show 2017, ông Kazuo Hirai - CEO kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu nhấn mạnh, Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực. Tập đoàn Sony sẽ tiếp tục mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực máy ảnh, thế giới giải trí hình ảnh và âm thanh.

Tại thị trường Việt Nam, Sony cũng vừa mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt trên smartphone với 3D Creator, Super Slow Motion 960 fps và đặc biệt là phát kiến Xperia Touch…

“Yếu tố liên kết cơ bản giữa các mảng kinh doanh như công nghệ, điện ảnh, âm nhạc, giải trí, game là Sony cần phải luôn khơi gợi cảm xúc kết nối cho người dùng, mà mỗi nhịp đập không thể bị bỏ lỡ nếu người dùng có thiết bị tốt về phần cứng kết hợp với nội dung giải trí độc đáo. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của “One Sony””, ông  Kazuo Hirai chia sẻ.

Kazuo Hirai là người đứng đầu Tập đoàn Sony toàn cầu gồm các mảng kinh doanh: Consumer Electronics, Smartphone, Games & Network services, Pictures (Điện ảnh và các kênh truyền hình), Music, Financial Services, Professional (Giải pháp & Thiết bị chuyên dụng).

Kazuo Hirai đã trở thành CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Sony từ tháng 4/2012. Đây là lần đầu tiên ông chính thức đến gặp gỡ giới trẻ Việt Nam.

Tin bài liên quan