Chính thức khởi công One Verandah siêu dự án ven sông Sài Gòn

Chính thức khởi công One Verandah siêu dự án ven sông Sài Gòn

(ĐTCK) Sáng ngày 25/5/2018, dự án One Verandah chính thức được chủ đầu tư Mapletree, nhà thầu Coteccons và đơn vị quản lý Artelia khởi công xây dựng.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Trần Quang Quân, Phó tổng giám đốc Coteccons chia sẻ, One Verandah là dự án thứ 3 đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa Mapletree và Coteccons. Với bề dày kinh nghiệm thi công rất nhiều dự án có quy mô lớn, yêu cầu rất cao về kỹ thuật, mỹ thuật, đơn vị thi công sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành dự án với chất lượng và tiến độ tốt nhất.

One Verandah tọa lạc trong khu đất vàng Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Theo dự báo của CBRE Việt Nam, xu hướng đầu tư căn hộ trung cấp và cao cấp ngày càng gia tăng từ nửa cuối năm 2017 tới năm 2019. Trong đó, vị trí mà các căn hộ cao cấp và hạng sang tập trung chủ yếu ở quận 2, có view đẹp, hướng sông Sài Gòn và có cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện, phần lớn là ở khu vực Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi.

Dự án nằm trong khu vực dân cư với vị trí giáp 4 mặt tiền đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML, và chỉ tốn 5 phút để di chuyển đến trụ sở UBND quận 2, cùng với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng ở khu vực xung quanh sắp được triển khai trong thời gian gần, như: Cầu Thời Đại nối giữa quận 2 và đảo Kim Cương; tuyến tàu ngầm Metro số 2 từ Bến Thành - Tham Lương.

Ngoài ra, khi cầu nối Thạnh Mỹ Lợi - Mai Chí Thọ hoàn thành, giá trị căn hộ One Verandah sẽ tăng lên. Khu vực Thạnh Mỹ Lợi trong tương lai gần sẽ trở nên sầm uất với các khu dân cư cao cấp, nâng tầm cho toàn bộ khu vực.

Với tầm nhìn trực diện hướng ra sông, các chuyên gia bất động sản đánh giá dự án One Verandah sở hữu view đẹp nhất trong các dự án ở phía "đất liền" phường Thạnh Mỹ Lợi. Và nếu làm phép so sánh về tầm nhìn với các dự án như Vista Verde, Feliz En Vista và Waterina Suites, One Verandah có phần nhỉnh hơn một chút.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 16.684 m2 với mật độ xây dựng khối tháp 40%, khối đế 50%, One Verandah gồm 5 block Soleil, Viento, Jardin, Ciel, Luminosa cao 22 tầng, trong đó tầng 1-2 là tầng đậu xe nổi, tầng 3 tiện ích và từ tầng 4 - 22 là căn hộ chung cư, với 779 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54 - 111m2, bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có các căn hộ thông tầng, căn hộ áp mái có diện tích từ 150 - 344m2.

Bên cạnh đó, One Verandah mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và đẳng cấp vượt trội với những điểm nhấn đặc biệt như: khu vực vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi; hệ thống an ninh tuyệt đối.

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại căn hộ ven sông với gian phòng ngủ vô cùng đẳng cấp. Sau khi hoàn thiện và bàn giao, tất cả các phòng ngủ tại One Verandah đều được trang bị: Sàn gỗ cao cấp tạo sự ấm cúng và sang trọng; Tủ áo quần bằng gỗ được thiết kế đẹp mắt và hài hòa với không gian; Điều hòa không khí hiện đại giúp không gian phòng luôn thoáng mát, dễ chịu… Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống điện dự phòng, cửa chống cháy, khóa thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ để đảm bảo sự an toàn và thoải mái của gia đình.

Chủ đầu tư Mapletree là tập đoàn phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu tại Singapore. Tại thời điểm 31/3/2017, Mapletree sở hữu và quản lý tài sản trị giá 39,5 tỷ đô-la Singapore, có mặt trên 12 quốc gia và vùng lãnh thổ thế giới như: Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh...

Tại Việt Nam, Mapletree đã khẳng định tên tuổi qua những công trình như Khu phức hợp mPlaza Sai Gon (quận 1), SC VivoCity (quận 7), Saigon South Place (quận 7). Với siêu dự án One Verandah dự kiến ra mắt thị trường vào cuối quý II/2018, một lần nữa Mapletree sẽ mang đến cho người tiêu dùng TP.HCM những tiêu chuẩn mới về không gian sống.             

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com