Sử dụng thẻ tín dụng giúp khách hàng chủ động trong việc chi tiêu

Sử dụng thẻ tín dụng giúp khách hàng chủ động trong việc chi tiêu

Chi tiêu trả góp lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank

(ĐTCK) Ngày nay, sự phát triển của thẻ tín dụng đã phần nào đáp ứng được nhu cầu thanh toán trước, trả tiền sau của chủ thẻ trong việc sở hữu, trải nghiệm ngay những món đồ hoặc dịch vụ mong muốn. Tuy nhiên, áp lực thanh toán hàng tháng, nhất là đối với những giao dịch có giá trị lớn, vẫn đang là một rào cản đối với chủ thẻ. 

Eximbank vừa triển khai chương trình “Trả góp lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank”, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chi tiêu trả góp.

Theo đó, nhằm giảm áp lực tài chính, đồng thời gia tăng tiện ích cho chủ thẻ tín dụng, Eximbank thông báo chính thức triển khai chương trình “Trả góp lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank" từ ngày 15/06/2015.

Chương trình được áp dụng cho giao dịch có giá trị từ 6.000.000 đồng, được thực hiện bằng thẻ tín dụng Eximbank tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc thanh toán trực tuyến bất kỳ với kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.

Khi tham gia chương trình, giao dịch đăng ký trả góp sẽ được chia thành các khoản trả góp và ghi nợ vào sao kê mỗi tháng như một giao dịch thông thường với lãi suất ưu đãi.

Chủ thẻ hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thanh toán toàn bộ hoặc thanh toán dư nợ tối thiểu của khoản trả góp tùy theo nhu cầu. Đồng thời, chủ thẻ có thể đăng ký tham gia chương trình một cách dễ dàng sau khi thực hiện giao dịch bằng cách liên hệ các điểm giao dịch của Eximbank trên toàn quốc hoặc tổng đài thẻ 24/7: 18001199.

Bên cạnh đó, Eximbank đang kết hợp với các doanh nghiệp để triển khai chương trình “Trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank” nhằm mang lại ưu đãi nhiều hơn nữa dành cho chủ thẻ tín dụng Eximbank.

Thực tế cho thấy, đời sống của người dân ngày càng thay đổi nên nhu cầu chi tiêu cũng gia tăng. Đặc biệt ở những thị trường mới nổi, có tỷ lệ dân số đông và trẻ như Việt Nam, trong khi nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, người tiêu dùng khó có thể đáp ứng được việc chi trả ngay cùng một lúc và ở nhiều thời điểm mà phải chờ đến kỳ lĩnh lương giữa hoặc cuối tháng.

Vì thế, việc được chi tiêu trả góp lãi suất ưu đãi qua thẻ tín dụng được xem là một giải pháp tài chính tối ưu, giúp khách hàng có thể mua sắm vật dụng hoặc chi tiêu trước, trả sau khi có nhu cầu.

Chị Nguyễn Thị Hồng Anh (đang công tác trong một công ty ở Q.3. TP.HCM) cho biết, trước đây khi có nhu cầu mua sắm các vật dụng cá nhân hay đồ dung trong gia đình, chị luôn phải chờ đến kỳ lĩnh lương hoặc vay mượn người thân nên rất bất tiện. Nhưng kể từ khi sử dụng thẻ tín dụng, chị Anh đã chủ động được trong việc chi tiêu, cả những khi chưa đến kỳ lĩnh lương.

Điều đáng nói là, sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ được ứng truớc tiền thanh toán hàng hoá trong khoảng 15 đến 55 ngày mà không phải chịu bất cứ khoản lãi nào. Khi đến hạn thanh toán, chị Hồng Anh cũng có thể lựa chọn thanh toán toàn bộ số tiền chi tiêu để không mất lãi suất. Còn trong trường hợp cần thiết, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 5% số tiền đã chi tiêu và trả lãi cho ngân hàng.

Vì thế, việc Eximbank triển khai chương trình “Trả góp lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank” được xem là tiện ích giúp khách hàng thuận tiện trong tính toán chi tiêu trước, trả tiền sau. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, khách hàng có thể liên hệ Eximbank qua số điện thoại: 18001199, email: card@eximbank.com.vn hoặc tại các chi nhánh,phòng giao dịch Eximbank trên toàn quốc. Chi tiết về điều khoản và điều kiện chương trình trả góp qua thẻ tín dụng Eximbank xem chi tiết tại website của Eximbank: www.eximbank.com.vn.

Hiện Eximbank đã phát hành đa dạng các loại thẻ Visa, chẳng hạn như thẻ trả trước quốc tế Eximbank -Visa Prepaid có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua thẻ làm quà tặng người thân, bạn bè… thay cho tiền mặt, quản lý chi phí, chăm sóc khách hàng; thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank -Visa Debit phát hành cho khách hàng sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền mặt; thẻ tín dụng quốc tế Eximbank - Visa phát hành cho khách hàng sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền mặt với tính năng “Chi tiêu trước, trả tiền sau”; thẻ tín dụng quốc tế cao cấp Eximbank - Visa Platinum phát hành cho khách hàng sử dụng để khách hàng thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền mặt với các đặc quyền đẳng cấp, dịch vụ sang trọng cùng những tiện ích nổi trội; thẻ tín dụng quốc tế Eximbank - Visa Business dành cho doanh nhân, thành viên của doanh nghiệp với hạn mức tín dụng được Eximbank cấp cho doanh nghiệp hay thẻ tín dụng quốc tế Eximbank - Visa Violet Card dành riêng cho khách hàng nữ.

Khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình để vừa có thể hưởng được những ưu đãi đặc quyền Eximbank dành riêng cho từng loại thẻ, vừa tiết kiệm và quản lý được tài chính của mình.

Chính vì vậy, số lượng khách hàng sử dụng thẻ quốc tế của Eximbank không chỉ gia tăng về số lượng mà còn tăng nhanh về doanh số giao dịch.

Tin bài liên quan