Các nhãn hiệu bia Huda hoàn toàn mới của Carlsberg

Các nhãn hiệu bia Huda hoàn toàn mới của Carlsberg

Carlsberg đánh thức thị trường miền Trung với nhãn hiệu bia Huda mới

(ĐTCK) Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam vừa chính thức tổ chức lễ ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda vào ngày 31/3 vừa qua tại Nhà máy bia Carlsberg Việt Nam ở Khu công nghiệp Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế, một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á, nơi những mẻ bia Huda hảo hạng được sản xuất.

Với thông điệp “Huda - Đậm tình miền Trung”, diện mạo mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Trong diện mạo mới, chai bia Huda bạc mang dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai. Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh, đây là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch và 100% sản xuất tại Việt Nam.

Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. Thông qua hình ảnh mới này, Huda cũng muốn lan tỏa “niềm tự hào đến từ miền Trung” trong mỗi người dân nơi này và cùng chung tay đưa những giá trị tinh hoa của miền Trung tỏa sáng.

Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong 27 năm qua, Huda được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng hình ảnh mới đầy năng động và hiện đại. Chai Huda Bạc 330 ml mới được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai, mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này.

Màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Huda, qua đó cũng tạo nên sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với màu xanh, làm tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch của sản phẩm. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Carlsberg Việt Nam đã đầu tư hết sức kỹ lưỡng cho dây chuyền sản xuất hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai, để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới ngay trong ngày ra mắt. 

“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh, để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa, cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner chia sẻ.

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, xạ thủ Việt Nam đầu tiên giành được Huy chương Vàng
Olympic Hoàng Xuân Vinh đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của Carlsberg nhằm vươn tới sự hoàn thiện, đồng thời mạnh mẽ khẳng định sự ủng hộ tầm nhìn của Carlsberg Việt Nam trong việc đổi mới và cách tân nhãn hiệu bia Huda, để tạo ra những sản phẩm tinh túy cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung, cũng như thị trường miền Trung nói riêng.

“Tôi tin rằng, hình ảnh mới này của Huda sẽ là một bước tiến vững chắc giúp thương hiệu tiếp tục sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của miền Trung, với vị thế là niềm tự hào của mảnh đất nơi đây”, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hào hứng chia sẻ tại lễ ra mắt diện mạo mới của nhãn hiệu Huda. Là một người con của quê hương miền Trung, anh cho biết, mình thực sự mong muốn và sẵn sàng chung tay đồng hành cùng Carlsberg Việt Nam, để góp phần lan tỏa những tinh hoa đặc sản quê hương đến người dân trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Trước đó, thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự được trao cùng lúc hai Huy chương Vàng và Huy chương Bạc danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3/2017 tại Đức. Đặc biệt Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm” trong cuộc thi này. 

Tin bài liên quan