Doanh nghiệp nhỏ và vừa là một trong những 
nhóm khách hàng trọng tâm, quan trọng của VIB

Doanh nghiệp nhỏ và vừa là một trong những nhóm khách hàng trọng tâm, quan trọng của VIB

Cấp tín dụng vốn lưu động cho doanh nghiệp trong vòng 48 giờ tại VIB

(ĐTCK) Với định hướng tập trung phát triển mảng hoạt động kinh doanh khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), hỗ trợ các doanh nghiệp tăng tỷ lệ nắm bắt thành công các cơ hội kinh doanh qua việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dễ dàng và thuận tiện, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa triển khai sản phẩm “Cho vay nhanh vốn hưu động dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” trên toàn hệ thống.

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa có nhu cầu tín dụng ngắn hạn bao gồm vay bổ sung vốn lưu động, bảo lãnh, tín dụng thư (L/C)… để phục vụ hoạt động sản xuất - kinh doanh sẽ được VIB hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, tỷ lệ tài trợ cao lên đến 80% giá trị tài sản bảo đảm. Đặc biệt, VIB cam kết tổng thời gian phê duyệt tín dụng không quá 48 giờ.

Nhằm gia tăng tiện ích và tạo thuận lợi cho khách hàng, VIB còn tích hợp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt như Tài khoản thanh toán, Bảo hiểm tài sản, Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, SMS Banking… phù hợp với quy mô và mô hình hoạt động của từng doanh nghiệp qua các gói siêu nhanh tiết kiệm, siêu nhanh siêu tiết kiệm và siêu nhanh công nghệ số. Khách hàng có thể sử dụng một trong các gói này để được hưởng ưu đãi lãi suất, được tư vấn những giải pháp kinh doanh phù hợp và được tặng thêm nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn khác.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất Việt Nam, VIB đã ứng dụng hình thức điền hồ sơ vay trực tuyến ngay tại website. Theo đó, doanh nghiệp có thể chủ động điền thông tin, đính kèm các chứng từ trực tuyến một cách dễ dàng. Trong trường hợp hồ sơ vay vốn của khách hàng được chấp thuận, khách hàng chỉ cần bổ sung tài liệu gốc trước khi giải ngân khoản vay.

Chia sẻ về chương trình, bà Vương Thị Huyền, Phó tổng giám đốc, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp VIB cho biết: “Doanh nghiệp nhỏ và vừa là một trong những nhóm khách hàng trọng tâm, quan trọng của VIB. Vì vậy, Khối khách hàng doanh nghiệp nói riêng và VIB nói chung rất chú trọng tới các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ tốt nhất mảng khách hàng trọng tâm này, nhằm tối đa hóa lợi ích, đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng, sản phẩm sẽ này đáp ứng được nhu cầu quan trọng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đó là là tốc độ cung cấp dịch vụ và tính linh hoạt của sản phẩm, giúp khách hàng có nhanh vốn lưu động, thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh, tăng cường năng lực và khả năng thành công trong môi trường kinh doanh có nhiều cạnh tranh”.

Trước đó, ngày 1/6/2016, VIB triển khai chương trình tín dụng cho doanh nghiệp có nhu cầu mua xe ôtô mới, với lãi suất ưu đãi 7,15%/năm trong 6 tháng đầu, chương trình kéo dài đến hết 30/9/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 18008180 hoặc liên hệ chi nhánh VIB gần nhất.

Tin bài liên quan