BRG Coastal City viên ngọc quý bất động sản nghỉ dưỡng

BRG Coastal City viên ngọc quý bất động sản nghỉ dưỡng

(ĐTCK) Kết hợp tinh tế với quần thể khách sạn đẳng cấp quốc tế, sân golf 18 hố, công viên giải trí, khu phố thương mại, khu biệt thự BRG Coastal City (Đồ Sơn, Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu của Việt Nam.

BRG Coastal City có vị trí lý tưởng, nằm ngay sát biển Đồ Sơn, trung tâm nghỉ dưỡng phía Bắc, nơi được vua chúa ngày xưa và quan lại thời Pháp thuộc chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm TP. Hải Phòng khoảng 20 km, nối liền đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giao thông rất thuận lợi.

Phía Đông giáp biển, phía Nam là dãy núi Rồng, BRG Coastal City được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. BRG Coastal City được thiết kế dưới dạng nhà biệt thự thấp tầng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mật độ xây dựng thấp, nhiều diện tích cây xanh. Các căn biệt thự tại đây có diện tích đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách hàng.  

Dự án biệt thự BRG Coastal City được tích hợp với nhiều dịch vụ tiện ích giải trí cận kề như: sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế BRG Ruby Tree Golf Resort, công viên Theme Park, hệ thống nhà hàng, Trung tâm thương mại, Khách sạn Double Tree by Hilton…, mang lại cho du khách trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, nhưng vẫn đắm mình giữa thiên nhiên.

Với những lợi thế đó, BRG Coastal City tở thành một lựa chọn đáng quan tâm cho giới đầu tư. Gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng đang là phân khúc thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Các dự án được đưa vào tầm ngắm thường tập trung tại những vùng biển đẹp, có chiến lược phát triển, gần sân bay, hình thành cơ chế đặc khu kinh tế... Khi chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố không thể thiếu là dự án có hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích, điều kiện pháp lý đầy đủ và đơn vị khai thác quản lý bất động sản nghỉ dưỡng có tên tuổi. Đơn vị này cần phải có thương hiệu mạnh, chuyên nghiệp, nhất là cần có mạng lưới kết nối toàn cầu để thu hút khách quốc tế. Đơn vị quản lý có nhiều kinh nghiệm và danh tiếng không chỉ giúp nâng cao chất lượng dự án, mà sự cộng hưởng thương hiệu còn giúp tối ưu hóa việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng với công suất cao cũng như đảm bảo nguồn khách, dòng tiền thu về trong tương lai.

BRG Coastal City viên ngọc quý bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 2

Dòng tiền chảy vào kênh này thuộc nhóm dài hạn, thời gian thu hồi vốn 6 - 10 năm. Đối với các dự án đang khai thác hoặc sắp đi vào hoạt động trong vòng 6 - 12 tháng tới kèm theo chủ đầu tư uy tín, biên độ lợi nhuận khả thi từ cho thuê lên tới 10 - 15%/năm (đã trừ các loại chi phí), chưa kể ở nhiều khu vực nhà đầu tư còn hưởng lợi kép từ việc bất động sản tăng giá mạnh.

Dự án có diện tích đất: 27 héc-ta
Diện tích biệt thự: 300 - 1.000 m2
Mật độ xây dựng: 35 - 37%
Các loại hình biệt thự: 3 - 6 phòng ngủ.    

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận Nghiên cứu, Savills Hà Nội, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam rất giàu tiềm năng. Nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Indonesia đã thành công với loại hình này. Việt Nam vẫn còn là mảnh đất mới với các lợi thế về điều kiện tự nhiên, nguồn cầu, chính sách.

“Tiềm năng tăng trưởng là hiện hữu, không những xuất phát từ nhu cầu nội địa, mà còn cả từ Việt kiều và người nước ngoài khi chính sách mới mở rộng cửa cho phép người nước ngoài được sở hữu bất động sản trong nước”, bà Hằng bình luận.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Cho vay đến 70% giá trị biệt thự.
-Lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu.
-Tặng 1 thẻ golf 20 năm tại Sân golf
BRG Ruby Tree Golf Resort cho chủ biệt thự.
-Cam kết lợi nhuận khai thác từ Tập đoàn BRG. Tặng 45 ngày nghỉ miễn phí cho chủ nhân tại biệt thự hoặc hoán đổi địa điểm bất kỳ trong hệ thống khách sạn của Tập đoàn BRG theo điều kiện.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan