BRG Coastal City hội tụ anh tài

BRG Coastal City hội tụ anh tài

(ĐTCK) Bố thỏa sức thể hiện đam mê trên sân golf cùng các đối tác, mẹ tận hưởng ngày cuối tuần trong các hiệu thời trang, tiệm làm tóc, làm móng, còn lũ trẻ vui đùa thoải mái trong công viên giải trí với hàng trăm trò chơi mới lạ. BRG Coastal City sẽ trở thành điểm đến đầy sức hút của thành phố hoa phượng đỏ trong tương lai không xa.

Không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn BRG đã lựa chọn vùng ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng là nơi đặt những đứa con tinh thần yêu quý nhất của mình.

Đặt trên mảnh đất nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng của các bậc vua chúa thời xưa và quan lại thời Pháp ven biển Đồ Sơn, BRG Coastal City là một quần thể đô thị thu nhỏ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của các đối tượng khách hàng.

BRG Coastal City hội tụ anh tài ảnh 1

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có nhiều lựa chọn từ 3 đến 6 phòng ngủ, được đặt chan hòa giữa không gian thiên nhiên với cây cối và các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình từ một hay nhiều thế hệ. Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong Quần thể BRG Coastal City. Sổ đỏ sẽ được bàn giao ngay khi thanh toán 100% giá trị hợp đồng.

Nằm trong Quần thể còn có khách sạn sang trọng thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới mang tên DoubleTree by Hilton. Khách sạn đẳng cấp quốc tế này được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp.

Công viên Bốn mùa được xây dựng với các trò chơi hấp dẫn, đầu tư cao, cập nhật xu hướng thế giới do nhà thầu uy tín quốc tế triển khai và quản lý nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, vận động, phát triển toàn diện của trẻ em cũng như để tạo ra môi trường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè.

BRG Coastal City hội tụ anh tài ảnh 2

Trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000 m2. Một con phố mua sắm chuyên biệt với các thương hiệu đẳng cấp được xây dựng trên diện tích 6.000 m2 sẽ là điểm nhấn trong “Thành phố ven biển” thu nhỏ này.

Đối với các doanh nhân, các chính trị gia, các nhà ngoại giao và những người đam mê môn thể thao golf, sân golf 18 hố đẳng cấp quốc tế với 10 năm hoạt động BRG Ruby Tree Golf Resort, Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam 2015, trở thành tiện ích độc đáo nhất trong quần thể.

Với địa thế vô cùng thuận lợi để di chuyển về Thủ đô hoặc đến các vùng trọng điểm kinh tế biển miền Bắc, BRG Coastal City đang trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu cuộc sống thượng hạng mà tràn đầy bình yên, thơ mộng cho gia đình mình. BRG Coastal City cũng trở thành địa điểm đầu tư hấp dẫn khi năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt dự án cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng và chính thức đưa vào khai thác tuyến đường cao tốc hạng A, nối liền đặc khu kinh tế này với Hà Nội, mở ra một chương mới cho sự phát triển vượt trội của vùng đất Cảng. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan