BIC :Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

BIC :Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

(ĐTCK) Theo Bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2017 vừa được công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tiếp tục vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là 1 trong 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh của các công ty trong 3 năm liên tiếp, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Năm 2017, mặc dù thị trường bảo hiểm phi nhân thọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, BIC vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt và hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh: doanh thu phí bảo hiểm hợp nhất tăng trưởng 10%; lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 13%; đặc biệt, lợi nhuận trước thuế riêng công ty mẹ BIC đạt 213 tỷ đồng, tăng trưởng 54%. Trong số 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam được vinh danh năm nay, BIC là một trong số các công ty tiêu biểu đã tham dự và được vinh danh trong nhiều năm.