Phân khu đất nền biệt thự siêu sang Pearl River trở thành dự án đáng mong chờ nhất trong quý I/2017

Phân khu đất nền biệt thự siêu sang Pearl River trở thành dự án đáng mong chờ nhất trong quý I/2017

Bất động sản Đà Nẵng đón dòng đất nền biệt thự siêu sang, 2 mặt view sông

(ĐTCK) Trong quý I/2017, bất động sản Đà Nẵng tiếp tục được hâm nóng khi Công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm đất nền biệt thự siêu sang, 2 mặt view sông thuộc phân khu Pearl River tại dự án Danang Pearl.

Đẳng cấp bất động sản bên sông Cổ Cò

Sông Cổ Cò chảy từ Tây Bắc (Đà Nẵng) xuống Đông Nam (Hội An) là trục không gian kết nối đô thị Đà Nẵng - Hội An. Trong định hướng phát triển của Đà Nẵng và Hội An, sông Cổ Cò đóng vai trò quan trọng không chỉ về cảnh quan kiến trúc, mà còn đẩy mạnh phát triển du lịch - thương mại - nghỉ dưỡng, tạo ra những khu đô thị sinh thái thiên nhiên ven sông.

Cùng với việc quy hoạch, cải tạo dòng sông Cổ Cò, các “ông lớn” địa ốc cũng đẩy mạnh đầu tư vào khu vực hai bên sông với việc triển khai hàng loạt những dự án thuộc phân khúc cao cấp như: sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế Da Nang Golf Club, sân gols Montemeire Links, tổ hợp giải trí Cocobay, khu đô thị công nghệ cao FPT city, khu đô thị sinh thái New Hội An… 

Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt buộc mỗi dự án phải có lợi thế khác biệt mới khẳng định vị thế và sức hút của mình, trong đó Danang Pearl đang là một hiện tượng gây “sốt” trên thị trường với các tiện ích và tiêu chuẩn sống cao cấp.

Danang Pearl triển khai giai đoạn 1 vào quý III/2016 với quy mô đầu tư hơn 500 tỷ đồng. Ngay trong ngày mở bán, dự án đã chốt đến hơn 200 giao dịch và trở thành dự án có thanh khoản cao cũng như dẫn dắt xu hướng thị trường bất động sản trong giai đoạn cuối năm 2016.

Sau thành công của Danang Pearl giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (triển khai tháng 2/2017), dự kiến trong tháng 3/2017, Đất Xanh Miền Trung sẽ tung ra thị trường một “siêu phẩm” thuộc phân khu cao cấp nhất dự án - phân khu Pearl River với dòng sản phẩm đất nền biệt thự siêu sang hai mặt view sông Cổ Cò, ngay công viên Greenwood và con đường năng lượng mặt trời đầu tiên tại Việt Nam.

Bất động sản Đà Nẵng 

Đỉnh cao của lối sống thượng lưu

Phân khu cao cấp - đất nền biệt thự siêu sang Pearl River sở hữu một vị trí đắc địa, vừa đủ xa để sống yên bình, vừa đủ gần để bước chân là đến phố. Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 5km, Pearl River nằm tại cửa ngõ giao thương nhộn nhịp  trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, sở hữu vị trí thuận tiện, di chuyển nhanh chóng vào tất cả các khu vực trung tâm, đồng thời liên kết thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng: danh thắng Ngũ Hành Sơn, làng nghề Non Nước, bãi tắm du lịch Tân Trà, phố cổ Hội An, nằm trong quần thể tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí cao cấp với chuỗi resort “triệu đô” ven biển: Hyatt Regency, Vinpearl Resort, Ocean Villas Resort…

Một trong những lý do để Pearl River được giới thượng lưu lựa chọn nữa chính là nhờ hệ thống các tiện ích đẳng cấp mà cư dân được đặc quyền sử dụng. Phân khu bao gồm các tiện ích đẳng cấp 5 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục.

Hơn thế, hệ sinh thái tiện ích bao gồm: quảng trường ánh sáng bên sông, công viên cây xanh, trung tâm thể dục thể thao và con đường năng lượng mặt trời nằm trọn trong không gian thiên nhiên trong lành và riêng biệt, khiến cuộc sống của cư dân nơi thực sự là một trải nghiệm tuyệt diệu mỗi ngày.

Tại Pearl River, Đất Xanh Miền Trung tạo một nơi đáng sống xứng tầm cho cộng đồng thượng lưu chuẩn mực, xây dựng và duy trì một môi trường sinh thái rộng lớn ngát xanh trải khắp những tiểu khu biệt thự sang trọng và góp phần đem đến phong cách sống riêng cho cư dân. Mỗi căn biệt thự siêu sang sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển vừa hiện đại, trang nhã vừa mang những giá trị thẩm mỹ kinh điển, hai mặt biệt thự view sông để không gian luôn được điều hòa bởi không khí thuần khiết và tràn ngập màu xanh.

Pearl River chính là bước tiếp theo của hành trình kiến tạo một đẳng cấp sống như một món quà dành riêng cho cộng đồng cư dân của Đất Xanh Miền Trung.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan