Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng cho các thủ khoa Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng cho các thủ khoa Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Bảo Việt thắp sáng tương lai sinh viên

(ĐTCK) Nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (NEU), với tổng giá trị cam kết tài trợ 5 tỷ đồng, Tập đoàn Bảo Việt vừa trao tặng học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào của NEU.

Vì một tương lai tươi sáng hơn

Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” của Bảo Việt dành tặng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong các hoạt động của NEU, cũng như các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong năm 2015, các suất học bổng với tổng trị giá 500 triệu đồng đã và sẽ được trao cho các sinh viên của NEU.

Phát biểu tại lễ trao tặng học bổng, ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chương trình Học bổng Bảo Việt không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến những tấm gương tiêu biểu vượt khó, học giỏi trong quá trình ngồi trên ghế nhà trường, mà kết hợp với các chương trình hợp tác đào tạo, hợp tác tuyển dụng, Bảo Việt còn mong muốn là điểm tựa vững chắc, đồng hành hỗ trợ các em sau khi ra trường. Các suất học bổng được Bảo Việt trao tặng trong Lễ khai giảng năm học mới của NEU với ý nghĩa khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em với niềm tin vững chắc về một tương lai tươi sáng hơn”.

Đẩy mạnh các chương trình hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường

Song song với chương trình trao tặng học bổng, Tập đoàn Bảo Việt và NEU còn cam kết sẽ đẩy mạnh các chương trình hợp tác thực hiện các đề tài nghiên cứu, đào tạo, tuyển dụng cán bộ, cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Thông qua việc phối hợp với NEU - đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam trong công tác nghiên cứu, đào tạo, cung cấp và triển khai sản phẩm, Bảo Việt hy vọng sẽ phát huy được thế mạnh của cả hai bên, góp phần bổ sung và hỗ trợ cho nhau trong việc cập nhật các kiến thức mới theo xu thế toàn cầu cũng như trao đổi kinh nghiệm, thực tế triển khai trong hoạt động kinh doanh tại Bảo Việt, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên ngành mà Tập đoàn có thế mạnh như bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính.

Đối với đa số các tân sinh viên chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa Đại học, việc thi đỗ Đại học vừa là niềm vui, niềm tự hào của bố mẹ nhưng xen lẫn với đó là lo lắng vì tiền học phí, tiền ăn ở cho em đặc biệt với các sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu thực tế đó, Bảo Việt đã đồng hành và hỗ trợ, động viên các em cố gắng và nỗ lực học tập vì một tương lai tươi sáng hơn. Đây là món quà tinh thần, là động lực để các em tiếp tục cố gắng học tập, phấn đấu rèn luyện để thành công trong mai sau, và trang bị những kiến thức, kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang bước vào tương lai.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”, Bảo Việt luôn chú trọng đầu tư cho công tác giáo dục và phát triển thế hệ trẻ hướng đến một thế hệ tương lai xuất sắc với những đóng góp thiết thực cho công cuộc xây dựng và phát triển nước nhà. “Niềm tin thắp sáng tương lai” sẽ tiếp tục hành trình của mình đến với các đại diện ưu tú để trao cho các em niềm tin, niềm hi vọng vào một tương lai tốt đẹp cho tất cả chúng ta.

Bảo Việt thắp sáng tương lai sinh viên  ảnh 1
Bảo Việt thắp sáng tương lai sinh viên  ảnh 2
Bảo Việt thắp sáng tương lai sinh viên  ảnh 3
Tin bài liên quan