Bảo hiểm tung khuyến mại “khủng” cuối năm

Bảo hiểm tung khuyến mại “khủng” cuối năm

(ĐTCK) Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ của khối này năm 2015 ước đạt 31.500 tỷ đồng, tăng trưởng 15% so với năm trước - đây là mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm qua. Mức tăng trưởng này cũng đánh dấu sự phục hồi lại tốc độ tăng trưởng của khối bảo hiểm phi nhân thọ như trước năm 2010 khi bắt đầu có khủng hoảng kinh tế.

Để tri ân cũng như tạo thêm cơ hội cho nhiều khách hàng được bảo vệ bởi bảo hiểm, thời gian gần đây các công ty bảo hiểm đã liên tục đưa ra những chương trình khuyến mại “khủng”.

Chẳng hạn, các chương trình giảm phí bảo hiểm trong những khung giờ nhất định… “Bảo hiểm trao tay, nhận ngay quà tặng” cũng là một trong những chương trình khuyến mại lớn vừa được Liberty đưa ra thị trường. Chương trình kéo dài đến hết ngày 28-2-2016 và được áp dụng trên toàn quốc.

Với chương trình tri ân khách hàng lần này, Liberty dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa cho khách hàng của mình. Theo đó, các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua số điện thoại 1800 599 998 (miễn cước) trong thời gian từ 01/12/2015 đến 28/2/2016, tổng phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng trở lên và Khách hàng phải thanh toán đủ phí bảo hiểm cho Liberty trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/2/2016, không chỉ được tặng một cây dù hoặc bảo hiểm tai nạn con người hoặc bảo hiểm du lịch năm và voucher Esteem Gift, mà còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là 1 chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 60 triệu đồng); 1 chuyến du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 35 triệu đồng) do Saigon Tourist tổ chức và 05 máy ảnh Nikon D3200 hoặc máy ảnh khác có giá trị tương đương 8,7 triệu đồng/máy.

Có thể nói đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Liberty. Lần khuyến mại tri ân khách hàng này Liberty vẫn dành cho khách hàng mua qua kênh trực tuyến và số hotline. Đại diện Bảo hiểm Liberty cho biết, Công ty chủ trương cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và chú trọng việc mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm toàn diện.

Chính vì thế, các chương trình khuyến mại của Liberty cũng ít áp dụng hình thức giảm phí cho khách hàng mà thường được thiết kế với hình thức tặng kèm thêm một sản phẩm bảo hiểm khác cho khách hàng bởi tặng sự an tâm luôn là món quà vô giá.

Được biết, trong những năm gần đây Liberty đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong chiến lược phát triển trong đó chú trọng hơn đến tính bền vững và hiệu quả trong kinh doanh. Công ty cũng chủ trương giảm tốc độ tăng trưởng so với thời gian trước kia, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh, tập trung vào mục tiêu tăng trưởng bền vững để cung cấp các dịch vụ ưu việt cũng như dài hạn cho khách hàng.

Ngoài ra, đại diện Liberty cho biết thêm, công ty sẽ tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hóa để tăng trưởng bền vững.

Theo các chuyên gia trong ngành, để thu hút khách hàng mua bảo hiểm thì việc các công ty đưa ra thị trường các chương trình khuyến mại tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm là điều thiết yếu. Tuy nhiên, đó chỉ là yếu tố cần để các doanh nghiệp bảo hiểm kích cầu, bởi hiện nay, phí bảo hiểm không còn là lý do quan trọng nhất đối với quyết định mua bảo hiểm của khách hàng.

Thực tế theo một khảo sát, ba lý do ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định chọn mua bảo hiểm của khách hàng Việt Nam lại là chất lượng dịch vụ, quyền lợi bảo hiểm và thương hiệu của công ty.

Chính vì thế, ngoài những chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, về dài hạn, các doanh nghiệp bảo hiểm cần nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là những dịch vụ tiêu chuẩn cao như các công ty bảo hiểm nước ngoài đang áp dụng.

Tin bài liên quan