Roadshow của BSH và thành đoàn Phú Yên thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng

Roadshow của BSH và thành đoàn Phú Yên thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng

Bảo hiểm thưởng quà lớn cho “thượng đế”

(ĐTCK) Liên tiếp các chương trình khuyến mại thông qua việc tặng quà hay giảm phí đang được các DNBH phi nhân thọ đang nỗ lực bung ra dịp cuối năm. Trong đó, bảo hiểm vật chất xe ô tô được khuyến mại lớn.

Theo đó, Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) triển khai chương trình “Bảo hiểm ô tô, RINH ngay LX” với nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7.

Được áp dụng từ 1/10 đến 31/12/2015, chỉ với mức phí từ 3 triệu đồng/xe, khách hàng tham gia bảo hiểm tự nguyện vật chất xe ô tô của BSH sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng, bên cạnh phần quà tặng là 1 chiếc ô che cao cấp.

Cơ cấu của giải thưởng gồm, 3 giải Nhất (xe máy Vespa LX 125); 3 giải Nhì (bộ 4 lốp an toàn Perfect Tyre); 9 giải Ba (máy ảnh KST Sony Cybershot DSC-W830); 150 giải Khuyến khích (bộ sản phẩm làm đẹp nhập khẩu từ Mỹ: Collagen + A,E,C 12000mg).

Ngoài ra, một số DNBH phi nhân thọ khác lại áp dụng chương trình mua bảo hiểm vật chất xe ô tô dưới 24 chỗ với mức phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng/xe ô tô trở lên (chưa bao gồm VAT) sẽ được tặng 1 ô cầm tay/1 xe. Cũng có doanh nghiệp áp dụng giảm giá đến 40% phí bảo hiểm vật chất ô tô cho khách hàng tham gia giờ vàng bảo hiểm tháng 11. 

Trong đó, Chương trình “Bảo hiểm ô tô, RINH ngay LX” của BSH được đánh giá là khá hấp dẫn do cơ hội trúng thưởng cao với số lượng phiếu dự thưởng lớn. Cụ thể, các khách hàng mua bảo hiểm tự nguyện vật chất xe ô tô với mức phí từ trên 3 triệu đồng/xe đến dưới 06 triệu đồng/xe sẽ được tặng 3 phiếu dự thưởng; 6 triệu đồng/xe - dưới 10 triệu đồng/xe được tặng 5 phiếu dự thưởng. Riêng khách hàng mua bảo hiểm tự nguyện vật chất xe ô tô với mức phí trên 10 triệu đồng/xe sẽ được tặng tới 8 phiếu dự thưởng.

Bảo hiểm thưởng quà lớn cho “thượng đế” ảnh 1

Cùng với việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, các DNBH phi nhân thọ cũng đang ngày càng chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng nhằm giữ chân khách hàng cho mùa tái tục năm sau bên cạnh việc bung nhiều chương trình ưu đãi cho người mua bảo hiểm.

Theo ông Nguyễn Trường Sơn, Phó giám đốc Marketing của BSH, với sứ mệnh “An toàn để phát triển”, BSH luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để bảo toàn và tối ưu hóa các giá trị của khách hàng. Sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng trong 7 năm qua chính là cơ sở để BSH không ngừng phát triển, mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc và phát triển ra khu vực .

Theo các chuyên gia trong ngành, để thu hút người mua bảo hiểm, thì khuyến mại là điều cần thiết, tuy nhiên để kích cầu bảo hiểm vẫn cần thêm nhiều yếu tố. Trong đó, ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về bảo hiểm cũng được xem là một trong những điều kiện cần. Bởi vậy, thời gian qua, các DNBH phi nhân thọ cũng đã nỗ lực thúc đẩy tuyên truyền về ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm đi đôi với quảng bá hình ảnh nhà bảo hiểm, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tiềm năng và kết quả là không ít hợp đồng mua bảo hiểm đã được ký sau đó.

Cụ thể, cách đây 1 tháng, BSH đã tổ chức tư vấn bảo hiểm tại ngày hội trải nghiệm Hyundai tại Khánh Hòa, hay phối hợp cùng thành đoàn Phú Yên tổ chức roadshow tuyên truyền tham gia bảo hiểm TNDS xe mô tô.

“Sau sự kiện, ngoài đánh giá cao sự tư vấn nhiệt tình của các cán bộ BSH Khánh Hòa, người dân nơi đây đã dần hiểu hơn về ý nghĩa của việc tham gia sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới nói chung, ô tô- mô tô nói riêng. Thực tế, không ít hợp đồng bảo hiểm đã được ký ngay tại sự kiện”, ông Nguyễn Trọng Hiếu, Phó giám đốc BSH Khánh Hòa chia sẻ.

Ông Hiếu cũng cho biết thêm trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động tương tự tại huyện Vạn Ninh và thành phố Cam Ranh, nhằm tư vấn cụ thể ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm cũng như mang thương hiệu BSH tới gần hơn với khách hàng trên địa bàn nơi đây.

Tin bài liên quan