Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm PVI luôn phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm PVI luôn phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo

Bảo hiểm PVI tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

(ĐTCK) Từ ngày 1/10/2015-31/12/2015, Bảo hiểm PVI triển khai chương trình khuyến mãi “Niềm tin song hành, an bình gửi trao” dành cho khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ôtô, bảo hiểm thiệt hại nhà tư nhân, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, bảo hiểm mọi rủi ro căn hộ chung cư.

Đây là chương trình tri ân Khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập PVI và được áp dụng trên tất cả các kênh bán hàng của Bảo hiểm PVI: đại lý bảo hiểm, bảo hiểm qua ngân hàng (bancas), bảo hiểm trực tuyến (www.pvionline.com.vn)...

Bảo hiểm PVI tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập ảnh 1

2.000 phần quà sẽ dành cho các hợp đồng bảo hiểm nhà và hơn 20.000 phần quà dành cho các hợp đồng bảo hiểm xe

Tại các doanh nghiệp bảo hiểm, nhằm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng, việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đối với nhà và xe khá đa dạng, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình. Hiện các sản phẩm bảo hiểm nhà mà Bảo hiểm PVI đang cung cấp có nhiều triển vọng, tốc độ tăng trưởng rất tốt so với cùng kỳ năm 2014. Doanh thu phí bảo hiểm căn hộ chung cư tăng 152% trong khi doanh thu phí bảo hiểm nhà tư nhân tăng 136%. Riêng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe của Bảo hiểm PVI có mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ 2014.

Cùng với việc áp dụng các chương trình khuyến mại, rất nhiều chương trình hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và các đối tác cũng đã được ký kết nhằm tăng cường dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm xe. Riêng trong năm 2015, Bảo hiểm PVI đã ký hợp tác với Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) để cấp đơn bảo hiểm xe ôtô cho nhiều dòng xe của Thaco trên toàn quốc. Cùng với đó, Bảo hiểm PVI cũng ký hợp đồng hợp tác với các garage ở Hà Nội và tp.HCM để đảm bảo chất lượng sửa chữa xe đồng nhất cho khách hàng.

Chương trình áp dụng từ 1/10/2015-31/12/2015:

- Khách hàng mua bảo hiểm thiệt hại nhà tư nhân, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, bảo hiểm mọi rủi ro căn hộ chung cư có mức phí từ 1 triệu đồng/1 căn trở lên (chưa bao gồm VAT) sẽ được tặng 1 đồng hồ treo tường/1 căn;

- Khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô dưới 24 chỗ với mức phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng/xe ô tô trở lên (chưa bao gồm VAT) sẽ được tặng 1 ô cầm tay/1 xe.

Khách hàng có thể đăng ký mua sản phẩm tại www.pvionline.com.vn và các kênh bán hàng của Bảo hiểm PVI hoặc liên hệ hotline 24/7: 1900545458 để  được tư vấn, giải đáp các thắc mắc.

Tin bài liên quan